Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Indonesia chốt danh sách tham dự AFF Cup 2014

17/11/2014 19:09:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời gian tập huấn và giao hữu thì HLV Alfred Riedl đã quyết định rút gọn danh sách từ 30 xuống còn 23 cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2014.

AFF Cup 2014, Việt Nam vs Indonesia, trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, lịch thi đấu AFF Cup 2014HLV Alfred Riedl đang hài lòng với những nhân tố của ĐT Indonesia

Theo quy định của BTC thì mỗi đội bóng được đăng ký tối đa 22 cầu thủ và 1 cầu thủ được dự phòng, dùng trong trường hợp 22 cầu thủ kia có người chấn thương trong quá trình giải diễn ra. Sau quãng thời gian thử nghiệm, HLV Alfred Riedl đã chính thức có được đội hình ưng ý nhất.

Nhiệm vụ mà Liên đoàn bóng đá Indonesia giao cho HLV Alfred Riedl là khá nặng nề. Theo đó, chiến lược gia người Áo sẽ phải đưa chức vô địch AFF Cup 2014 về cho đất nước Vạn đảo. Là một đội bóng thực lực nhưng ĐT Indonesia chưa một lần đăng quang giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á, họ đã 4 lần về nhì.

 

 

Trong số 23 cầu thủ lần này, HLV Alfred Riedl quyết định trình làng lứa cầu thủ khá trẻ và tài năng, điển hình là Evan Dimas – đội trưởng lứa U19 Indonesia từng đánh bại U19 Việt Nam ở trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2013.

Phát biểu trên trang affsuzukicup.com, nhà cầm quân 65 tuổi cho biết: “Nhiệm vụ của ĐT Indonesia ở giải đấu tới là rất quan trọng và chúng tôi đặt quyết tâm lên ngôi vô địch. 23 cầu thủ tôi lựa chọn đều là những người tốt nhất và tôi tin họ sẽ mang vinh quang về cho tổ quốc.”

VIDEO: Indonesia 4-0 Đông Timor

AFF Cup 2014, ĐT Indonesia rơi vào bảng đấu cùng với ĐT Việt Nam, Philippines và đội nhì vòng loại (Lào). Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ gặp đội chủ nhà Việt Nam ở trận đấu mở màn vào ngày 22/11 tới trên sân Mỹ Đình

Danh sách ĐT Indonesia tham dự AFF Cup 2014

Thủ môn: Kurnia Meiga, I Made Wirawan, Dian Agus

Hậu vệ: Zulkifli Syukur, Supardi Nasir, Victor Igbonefo, Fachruddin, Achmad Jufriyanto, Muhamad Roby, Manahati Lestusen, Rizky Rizaldi Pora.

Tiền vệ:  Firman Utina, Evan Dimas, Imanuel Wanggai, Hariono, Raphael Maitimo, Muhammad Ridwan, Ramdani Lestaluhu, Zulham Zamrun.

Tiền đạo:  Samsul Arif, Sergio van Dijk, Cristian Gonzales, Boas Salossa.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin