Thethao247.vn
  • zalo

Hoàng Thịnh tiết lộ về chấn thương của Tuấn Anh

16/11/2016 09:38:00 (GMT+7) Hóa Võ

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có những chia sẻ về chấn thương mà người đồng đội Nguyễn Tuấn Anh đang gặp phải, đồng thời lên tiếng trấn an người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Đội tuyển Việt Nam đặt chân tới Myanmar vào khoảng 14 giờ chiều ngày 15/11. Do tới nơi muộn, huấn luyện viên Hữu Thắng đã cho phép các cầu thủ ăn trưa ngay trong lúc chuẩn bị hành lý. Đội tuyển cũng dời lịch tập lại 30 phút (từ 16 giờ 30 thành 17 giờ) để các tuyển thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Tuấn Anh, Việt Nam, AFF Cup 2016, Tuấn Anh chấn thương, Bóng đá Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh chấn thương nặng

Tuấn Anh đang đối mặt với nguy cơ không kịp có mặt ở AFF Cup 2016 vì chấn thương

Buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam trên đất Myanmar diễn ra khá nhẹ nhàng, chủ yếu tập trung vào các bài tập hồi phục, thả lỏng và chỉ diễn ra trong một giờ. Trong 25 cầu thủ Việt Nam tới Myanmar lần này, Tuấn Anh là người duy nhất vắng mặt trong buổi tập. Tiền vệ này thậm chí không đủ sức ra sân tập mà phải ở lại khách sạn để nghỉ ngơi. Chấn thương khớp gối trong thời gian thi đấu tại Yokohama đang tiến triển khá chậm và chưa cho thấy những dấu hiệu hồi phục khả quan.

Là người gặp chấn thương giống Tuấn Anh nên Hoàng Thịnh hiểu rõ những khó khăn mà người đồng đội đang gặp phải. Trong phát biểu sau buổi tập trên đất Myanmar, Hoàng Thịnh cho hay: “Nói chung cả tôi và Tuấn Anh tình hình chấn thương đều đang tiến triển tốt, không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên, với dạng chấn thương này cần nghỉ ngơi hợp lý để hồi phục, càng tập nhiều sẽ càng căng cứng.

Lúc này, các bác sĩ nhận định chấn thương Tuấn Anh đang tiến triển tốt và hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục. Tuấn Anh cũng rất háo hức được ra sân trong trận đấu với Myanmar, nhưng mọi thứ không được nóng vội.”

Dù Hoàng Thịnh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ nhưng khả năng Tuấn Anh kịp bình phục cho trận mở màn gặp Myanmar vào ngày 20/11 tới vẫn đang bỏ ngỏ. Hiện tại, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang chờ đợi những kết luận cuối cùng từ đội ngũ y tế mới đưa ra quyết định có sử dụng Tuấn Anh ở AFF Cup 2016 hay không.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn