Thethao247.vn
  • zalo

HLV Thái Lan và Philippines nói gì sau trận bán kết lượt đi?

07/12/2014 08:22:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Đặt quyết tâm lớn nhưng việc thi đấu thiếu người từ khá sớm khiến Thái Lan để Philippines cầm hòa với tỷ số 0-0 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014.

Philippines 0-0 Thái Lan, tỷ số Philippines 0-0 Thái Lan, kết quả Philippines 0-0 Thái Lan, tỷ số kết quả Philippines 0-0 Thái Lan, kết quả bán kết AFF Cup 2014, bán kết aff cup 2014Philippines và Thái Lan cầm chân nhau ở trận lượt đi

Làm khách nhưng với đội hình vượt trội nên Thái Lan đã nhập cuộc đầy chủ động và tạo được thế trận tốt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những tình huống nguy hiểm liên tiếp được đội bóng áo xanh tạo ra nhưng không một lần họ tận dụng thành công.

VIDEO: Philippines 0-0 Thái Lan - Ngang tài ngang sức

Không những không ghi được bàn thắng mà Thái Lan còn rơi vào tình cảnh thiếu người khi tiền đạo Kraisorn nhận thẻ đỏ vì hành vi không đẹp. Kết quả hòa 0-0 khiến trận lượt về sẽ diễn ra tại Thái Lan sau đây 4 ngày được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisuk cho biết: “Chúng tôi đã có được thế trận tốt trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ đã khiến thế trận đi theo chiều hướng khác. Dù sao không thua trên sân đối phương là một kết quả đáng chấp nhận được. Toàn đội sẽ rút kinh nghiệm và chuẩn bị cho trận lượt về.”

Với riêng HLV Thomas Dooley bên phía Philippines thì trận hòa này mang lại nhiều tiếc nuối. Cựu đội trưởng ĐT Mỹ chia sẻ: “Chúng tôi đã có cơ hội rất tốt để chiếm lợi thế nhưng lại không thể tận dụng được. Các cầu thủ đã thi đấu đúng chiến thuật mà BHL đề ra.

Thi đấu hơn người nhưng không thể có chiến thắng là điều đáng tiếc nhưng tôi hài lòng với những gì toàn đội làm được. Trận lượt về được dự báo sẽ rất khó khăn nhưng Philippines sẽ chiến đấu hết mình để có mặt ở trận chung kết.”

 

 

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa Thái Lan và Philippines sẽ diễn ra vào ngày 10/12.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Philippines: Deyto; Amani, Gier, Rota (Daniels 62’), Sato, Ott, Bahadoran, Lucena, Steuble, Mulders,Younghusband.

Thái Lan: Kawin; Weerawatnodom, Suttinun, Tanaboon, Peerapat; Sarach, Chappuis, Chanathip; Sarawut (Deeporm 86’), Kroekrit (Tossakrai 86’), Kirati (Anisak 22’).

Thethao247.vn - Người Đưa Tin