Thethao247.vn
  • zalo

HLV Salleh tự tin khiến đồng nghiệp Kiatisuk ôm hận

15/12/2014 10:58:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) - HLV Dollah Salleh của Malaysia vừa lên tiếng tuyên bố, ĐT Malaysia đủ khả năng đánh bại ĐT Thái Lan để lên ngôi vô địch AFF Cup 2014.

Thái Lan vs Malaysia, trực tiếp Thái Lan vs Malaysia, xem Thái Lan vs Malaysia, xem trực tiếp Thái Lan vs Malaysia, trận đấu Thái Lan vs MalaysiaThái Lan đặt quyết tâm lên ngôi vô địch AFF Cup sau 12 năm chờ đợi

Đánh bại Philippines và Việt Nam, hai đại diện xuất sắc nhất của bóng đá Đông Nam Á là Malaysia cùng Thái Lan sẽ đối đầu với nhau ở trận chung kết để tìm kiếm nhà vô địch mới của AFF Suzuki Cup 2014.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

Với riêng cá nhân HLV Kiatisuk thì ông đang đứng trước cơ hội trở thành người đầu tiên lên ngôi vô địch ở giải đấu danh giá nhất Đông Nam Á trên cương vị cầu thủ và HLV. Khi còn thi đấu cho ĐT Thái Lan, Kiatisuk cùng đội bóng này đăng quang vào các năm 1996, 2000 và 2002.

Một sự trùng lặp ngẫu nhiên là cũng từ năm 2002 đến nay, ĐT Thái Lan chưa một lần đăng quang AFF Suzuki Cup 2014. Quãng thời gian 12 năm chờ đợi càng thôi thúc HLV Kiatisuk cùng học trò đặt quyết tâm đánh bại Malaysia để lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên, phía Malaysia khẳng định sẽ không để Thái Lan dễ dàng có được điều mình mong muốn. Trong một phát biểu, HLV Dollah Salleh lên tiếng tuyên bố, ông và các học trò sẽ làm tất cả những gì có thể để phá hỏng ước mơ của người đồng nghiệp Kiatisuk.

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 17/12 và trận lượt về sau đó 3 ngày. Hiện tại Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đang yêu cầu phía Malaysia lên kế hoạch đảm bảo an ninh cho trận đấu, tránh những tình huống đáng tiếc như ở trận bán kết với Việt Nam. 

Thethao247.vn - Người Đưa Tin