Thethao247.vn
  • zalo

HLV Miura được mách nước cách đánh bại Malaysia

03/12/2014 09:52:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Tiền vệ từng lên ngôi vô địch AFF Cup 2008, Nguyễn Minh Phương có những đánh giá nhằm giúp HLV Miura có cái nhìn toàn diện hơn về ĐT Việt Nam trước trận bán kết với Malaysia.

Malaysia vs Việt Nam, trực tiếp Malaysia vs Việt Nam, xem Malaysia vs Việt Nam, link Malaysia vs Việt Nam, Minh Phương, Miura, HLV Miura Tiền vệ Nguyễn Minh Phương

Năm 2008, Minh Phương cùng đồng đội xuất sắc đánh bại Thái Lan để lên ngôi vô địch. Sau 6 năm, chứng kiến những gì thầy trò HLV Miura đang làm được, tiền vệ đang chơi cho SHB Đà Nẵng tiếp tục nuôi hy vọng những người đàn em tỏa sáng để giành cúp vàng AFF Cup 2014.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 Philippines

Dù đặt rất nhiều kỳ vọng vào ĐT Việt Nam nhưng Minh Phương vẫn còn có những mối lo. Trong một phát biểu gần đây, tiền vệ này chia sẻ: “ĐT Việt Nam đang thể hiện sự tiến bộ từng ngày, dù vẫn còn có những mối lo nhưng HLV Miura đã làm tốt công việc của mình.

Tuy nhiên ở những thời điểm quyết định ĐT Việt Nam vẫn mắc phải những sai lầm cá nhân đáng tiếc. Theo tôi các cầu thủ cần phải làm quen với áp lực, giữ được sự bình tĩnh, giữ cái đầu lạnh và trái tim nóng trước các đối thủ rất khó lường ở phía trước.

 

 

Trận thắng Philippines là một trận đấu thăng hoa nhưng các cầu thủ cần giữ được đôi chân trên mặt đất. Với những gì đang làm, tôi tin HLV Miura sẽ giúp các học trò tỉnh táo. Có như vậy ĐT Việt Nam mới hy vọng nhận được kết quả khả quan ở trận bán kết tới.”

Vào chiều ngày hôm nay (3/12), ĐT Việt Nam sẽ lên đường đi Malaysia, trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 7/12. Bước vào trận đấu này, ĐT Việt Nam không có được sự phục vụ của Vũ Minh Tuấn vì lý do thẻ phạt. Bộ đôi Xuân Thành cùng Hải Anh đang chấn thương và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.  

NHM đang khá lo lắng về mặt nhân sự của ĐT Việt Nam nhưng Minh Phương cho rằng HLV Miura hoàn toàn có thể sử dụng Văn Quyết, Văn Biển và Anh Đức để thay thế 3 cầu thủ dính chấn thương và thẻ phạt kể trên. Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam cho rằng, được chơi ở trận lượt đi trên sân khách là lợi thế và chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng chiến thuật phù hợp để có kết quả tích cực nhất.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin