Thethao247.vn
  • zalo

HLV Kiatisuk muốn chạm trán ĐT Việt Nam ở chung kết

21/11/2014 09:41:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn ) - HLV Kiatisuk tự tin tuyên bố, ĐT Thái Lan sẽ có mặt ở trận chung kết AFF Cup 2014. Đồng thời, nhà cầm quân 41 tuổi cũng hy vọng sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam ở trận tranh ngôi vô địch.

AFF Cup 2014,AFF Suzuki Cup 2014,HLV Miura,ĐT Việt Nam,ĐTVN,Indonesia,Việt Nam vs Indonesia,trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, Thái Lan, ĐT Thái LanHLV Kiatisuk muốn chạm trán ĐT Việt Nam ở chung kết

Sau trận giao hữu thắng New Zealand 2-0 ở Bangkok tối qua, HLV Kiatisuk Senamuang đã chính thức công bố danh sách 22 cầu thủ sẽ tham dự AFF Cup 2014 ở Singapore.

Theo đó, vị HLV trẻ này đã không bổ sung thêm thủ môn nào và sẽ chỉ đến AFF Cup với hai thủ môn là Kawin Thamasatchanan và Chanin Sae-Eae. Trong khi đó, ba vị trí bị loại giờ chót đều là những cầu thủ ở hàng tiền vệ gồm Kroekrit Taweekarn, Pokklaw Anan, Pinyo Inpinit.

Như vậy, những gương mặt nổi bật nhất của bóng đá Thái Lan trong vòng gần một năm qua như Charyl Chappuis, Adisak Kraisorn hay thủ môn Kawin Thamasatchanan đều có mặt. Chính những cầu thủ này là những trụ cột đã giúp Thái Lan giành HCV Sea Games 27 và giành vị trí thứ tư tại ASIAD 17.

Mang đến giải đấu đội hình trẻ trung và khát khao chiến thắng nên HLV Kiatisuk Senamuang không ngần ngại đặt chỉ tiêu vô địch AFF Cup 2014. Phát biểu trong ngày ra quân, ‘Zico Thái’ tự tin cho biết: “ĐT Thái Lan đang có những cầu thủ chất lượng và đặt quyết tâm cao ở giải đấu sắp tới.

VIDEO: Khoảnh khắc Việt Nam lên ngôi vương tại AFF CUP 2008

Nhiệm vụ của tôi và học trò là có mặt ở trận chung kết. Nếu thi đấu đúng khả năng thì nhiệm vụ này nằm trong tầm kiểm soát của cả đội. Tôi vẫn nhớ cảm giác khi đăng quang ngôi vô địch ở thời điểm còn là cầu thủ và tôi muốn hưởng niềm vui đó trên cương vị huấn luyện.

Tất cả đối thủ đều mạnh nên Thái Lan sẽ giải quyết từng trận đấu 1. Hy vọng chúng tôi sẽ có cơ hội gặp ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối cùng.”

Danh sách ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2014

Thủ môn (2): Kawin Thamasatchanan (Muang Thong), Chanin Sae-Eae (Singhtarua).

Hậu vệ (8): Chayaphan Kitponsrithada, Peerapat Notechaiya, Naruebodin Weerawatnodom, Adisorn Promrak, Thanaboon Ketsarat (BEC Tero), Arthit Daosawang (Muang Thong), Suthinan Phukhom (Chonburi), Praweenawat Boonyong (Bangkok Glass).

Tiền vệ (8): Adul Lasoh,(Chonburi), Sarach Yooyen, Sarawut Masuk (Muang Thong), Charyl Chappuis (Suphanburi), Prakit Deeprom (TOT SC), Chanathip Songkrasin (BEC Tero), Mongkol Totsakrai (Army United), Nurl Sriyamkem (Chonburi).

Tiền đạo (4): Chainarong Tathong (Army United), Sompong Soleb (Bangkok United), Adisak Kraisorn (Buriram United), Kirati Kaewsombut (PTT Rayong).

Thethao247.vn - Người Đưa Tin