Thethao247.vn
  • zalo

HLV Kiatisak úp mở về đối thủ ưa thích ở bán kết

24/11/2016 13:55:00 (GMT+7) Hóa Võ

Chiến lược gia sinh năm 1973 đã có những chia sẻ về trận đấu với chủ nhà Philippines cũng như đối thủ mà tuyển Thái Lan sẽ gặp ở bán kết AFF Cup 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 1-0 Singapore (Bảng A AFF Cup 2016)

Ở bảng A, Thái Lan dễ dàng giành quyền vào vòng sau sớm 1 vòng đấu, họ cũng chắc chắn giữ vững được ngôi đầu sau khi lượt trận vòng bảng khép lại. Trên bảng xếp hạng, các nhà ĐKVĐ có 6 điểm, xếp thứ 2 là chủ nhà Philippines với 2 điểm. Indonesia cùng Singapore chia nhau vị trí thứ 3 cùng 4 vì mới giành được 1 điểm.

AFF Cup 2016, Bán kết AFF Cup 2016, Thái Lan, Philippines,  tuyển Thái Lan, Việt Nam

HLV Kiatisak quyết đánh bại Philippines

Ở lượt trận cuối, Thái Lan đối đầu với Philippines, còn Indonesia chạm trán Singapore. Đội chủ nhà đang có lợi thế khi hơn điểm số so với 2 đội còn lại, nhưng lại phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất bảng A là Thái Lan. Ngay trước thềm trận đấu này, HLV Kiatisak đã khẳng định sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để có trọn vẹn 3 điểm.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Kiatisak cho hay: “Nếu đánh bại Philippines, Thái Lan sẽ cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA. Trái lại, chúng tôi có thể tụt hạng nếu để thua trong trận đấu sắp tới. Tôi không muốn chứng minh với Philippines rằng Thái Lan mới là đội bóng số 1 của khu vực. Chức vô địch AFF Cup 2016 sẽ quyết định điều đó” HLV Kiatisak cho biết.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi liệu Thái Lan sẽ sử dụng nhân sự thế nào trong trận đấu sắp tới, HLV Kiatisak để ngỏ câu trả lời. "Chúng tôi có lẽ sẽ thực hiện nhiều sự thay đổi để chuẩn bị cho trận bán kết. Tuy nhiên, tính chất cuộc đối đầu với Philippines rất quan trọng. Thái Lan sẽ có những toan tính hợp lý vì Việt Nam hay Malaysia đều rất đáng gờm ở vòng sau. Dù thế nào tuyển Thái Lan muốn kết thúc vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối.” Kiatisak kết luận.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn