Thethao247.vn
  • zalo

HLV Dooley tự tin vào cơ hội đi tiếp của Philippines

09/12/2014 10:07:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Để Thái Lan cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà, song HLV Thomas Dooley của Philippines tự tin sẽ vượt qua Thái Lan trong trận lượt về vòng bán kết AFF Cup 2014.

Thái Lan vs Philippines, trực tiếp Thái Lan vs Philippines, xem Thái Lan vs Philippines, xem trực tiếp Thái Lan vs Philippines, xem trận đấu Thái Lan vs Philippines, link xem Thái Lan vs PhilippinesHLV Dooley tự tin vào cơ hội đi tiếp của Philippines

Thi đấu trên sân nhà và có lợi thế hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận nhưng ĐT Philippines không thể đánh bại được ĐT Thái Lan và chấp nhận rời sân với kết quả hòa 0-0. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Thomas Dooley sẽ vô cùng khó khăn khi họ phải hành quân đến sân của Thái Lan.

VIDEO: Philippines 0-0 Thái Lan

Dàn cầu thủ đồng đều có trình độ cao cùng lợi thế sân nhà giúp Thái Lan được đánh giá cao hơn Philippines ở trận đấu vào ngày mai. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng nhiều đến quyết tâm của HLV Thomas Dooley.

Thuyền trưởng người Mỹ khẳng định: “Chúng tôi có sự chuẩn bị chu đáo nhất trước trận lượt về với Thái Lan. Tôi khá chắc rằng Philippines sẽ chơi rất khác và cả đội sẽ ra sân với phong độ cùng quyết tâm cao nhất.

Trận lượt đi đã diễn ra rất hấp dẫn nhưng đáng tiếc là chúng tôi không thể tận dụng và ghi bàn. Tuy nhiên tôi vẫn tin toàn đội sẽ thi đấu tốt ở trận lượt về. Chúng tôi chưa từng thắng Thái Lan trong 15 trận đấu và chúng tôi sẽ phải thay đổi điều này dù phải thi đấu trên sân đối phương.”

Trong quá khứ, 15 lần đối đầu từ năm 1972 đến nay, Thái Lan chưa một lần phải nếm mùi thất bại trước Philippines. Nếu đánh bại người Thái vào ngày 10/12 tới, HLV Dooley và các học trò sẽ viết nên trang sử mới cho bóng đá Philippines.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin

Tin cùng chuyên mục