Thethao247.vn
  • zalo

HLV Dollah Salleh cử người theo dõi ĐT Việt Nam

06/12/2014 10:01:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Dù HLV Miura yêu cầu được tập kín nhưng theo quan sát của chúng tôi thì HLV Dollah Salleh vẫn cử người theo dõi và chụp ảnh gần như tất cả mọi diễn biến của ĐT Việt Nam.

Malaysia vs Việt Nam,trực tiếp Malaysia vs Việt Nam,xem Malaysia vs Việt Nam,link Malaysia vs Việt Nam,Minh Phương,Miura,HLV Miura, Malaysia và Việt NamMọi diễn biến ở buổi tập của ĐTVN đều được phía Malaysia ghi lại

Với mục đích giúp ĐT Việt Nam làm quen với điều kiện sân bãi của SVĐ Shah Alam nên phía Liên đoàn bóng đá Malaysia đã quyết định để thầy trò HLV Miura có một buổi tập tại đây. Ở buổi tập này, ĐT Việt Nam đã yêu cầu được tập kín.

Dù đã yêu cầu được tập kín nhưng HLV Dollah Salleh bên phía ĐT Malaysia đã cử người bạn thân của ông, đồng thời là phóng viên của tờ The Star bí mật theo dõi buổi tập của ĐT Việt Nam. Trong quá trình theo dõi thầy trò HLV Miura tập luyện, phòng viên này đã ngồi trong xe hơi của mình để quan sát và chụp hình toàn bộ buổi tập của ĐT Việt Nam.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 3-1 Philippines

Cũng liên quan đến tình hình của ĐT Việt Nam. Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi, HLV Miura thẳng thắn đặt quyết tâm chiến thắng. Thuyền trưởng người Nhật cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu tốt ở vòng bảng. Trong thời gian qua, chúng tôi cũng đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu gặp Malaysia ở lượt đi. Toàn đội đã sẵn sàng vào trận.”

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển Malaysia Dollah Salleh phát biểu: “Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều đã sãn sàng cho trận lượt đi. Chúng tôi có 2 cầu thủ bị chấn thương và sẽ phải sử dụng đội hình khác cho trận đấu tới, nhưng tôi sẽ không tiết lộ ở đây.

Đúng là không dễ đánh bại ĐTVN. Họ vừa thắng chúng tôi trong trận giao hữu vừa qua. Chúng tôi sẽ phải thi đấu với hơn 200% sức lực trong trận đấu tới. Tôi đã chuẩn bị cho các cầu thủ về mọi mặt cho trận đấu tới. Tôi không đánh giá cụ thể cầu thủ nào của ĐTVN, bởi nhiệm vụ của chúng tôi là tìm cách ghi bàn vào lưới các bạn”.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin