Thethao247.vn
  • zalo

HLV A.Riedl đánh giá cao nhất cầu thủ nào của ĐT Việt Nam?

21/11/2014 09:00:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn trước trận mở màn với ĐT Việt Nam vào tối mai, HLV Alfred Riedl của ĐT Indonesia cho biết, cái tên mà ông e ngại nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam chính là tiền đạo Văn Quyết.

AFF Cup 2014,AFF Suzuki Cup 2014,HLV Miura,ĐT Việt Nam,ĐTVN,Indonesia,Việt Nam vs Indonesia, trực tiếp Việt Nam vs IndonesiaHLV A.Riedl đánh giá cao Văn Quyết

Sau quãng thời gian chuẩn bị thì vào ngày mai (22/11), AFF Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh. Ở ngày ra quân, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ rất mạnh là ĐT Indonesia. Ngoài chất lượng đội hình đồng đều thì việc HLV Alfred Riedl rất am hiểu về bóng đá Việt Nam khiến đây sẽ là cặp đấu được đánh giá rất cao.

Luôn được xếp vào nhóm ứng cử viên cho chức vô địch ở mỗi kỳ AFF Cup nhưng ĐT Indonesia chưa một lần đăng quang giải đấu này. Chính ‘cơn khát’ danh hiệu đã thôi thúc thầy trò HLV Alfred Riedl đặt rất nhiều quyết tâm ở giải đấu năm nay.

Ngoài ĐT Việt Nam thì ĐT Indonesia là đội đến Hà Nội sớm nhất trong 3 đội bóng nằm ở bảng A. HLV Alfred Riedl hy vọng học trò sẽ kịp làm quen với thời tiết cùng sân bãi nhằm hướng đến mục tiêu chinh phục chiếc cúp vàng AFF Cup.

VIDEO: Khoảnh khắc Việt Nam lên ngôi vương tại AFF CUP 2008

Trong phát biểu gần nhất, HLV Alfred Riedl khẳng định quyết tâm của Indonesia tại AFF Cup năm nay: “Chúng tôi đến đây để giành thành tích tốt nhất. Tôi có niềm tin các cầu thủ sẽ vượt qua vòng bảng và tiến sâu hơn. Bởi chúng tôi đang có một đội hình đồng đều và được chuẩn bị khá kĩ lưỡng.”

Không ngần ngại đặt quyết tâm cao và khi được hỏi về sự chuẩn bị cũng như áp lực ở trận đầu ra quân gặp ĐT Việt Nam, chiến lược gia người Áo tỏ rõ sự am hiểu về đội bóng cũ: “Gặp đội chủ nhà ở ngày ra quân luôn rất khó khăn nhưng tôi đã nghiên cứu khá kỹ lối đá của ĐT Việt Nam. Các bạn có một hàng công khá mạnh tại thời điểm này. Tôi đặc biệt chú ý đến số 10 (Văn Quyết). Cậu ta là một cầu thủ có thể hình nhỏ nhưng rất nguy hiểm trong các pha dứt điểm.” - HLV Alfred Riedl kết luận.

 

 

Ngoài ra, HLV Alfred Riedl còn đánh giá cao những cựu binh của chúng ta như Thành Lương, Công Vinh, Phước Tứ hay Tấn Tài. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/11.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin