Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam đón tin vui trước trận bán kết lượt về

09/12/2014 09:05:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam vừa đón nhận một thông tin vô cùng khả quan trước trận bán kết lượt về AFF Cup khi bộ đôi Hoàng Thịnh và Xuân Thành đủ thể lực để ra sân.

Malaysia 1-2 Việt Nam,tỷ số kết quả Malaysia 1-2 Việt Nam,kết quả trận đấu Malaysia 1-2 Việt Nam,kết quả bán kết aff cup 2014,kết quả Malaysia 1-2 Việt Nam,CĐV Việt Nam bị hành hung,Mohd Safiq Rahim,công vinh, Hoàng Thịnh Hoàng Thịnh đủ thể lực ra sân ở trận lượt về

Ở trận bán kết lượt đi với Malaysia, các cầu thủ ĐT Việt Nam liên tiếp phải nhận những pha vào bóng khá thô bạo đến từ đội nhà. Ở những phút cuối trận, Hoàng Thịnh đón nhận một pha phạm lỗi khá ác ý và rời sân trên cáng. BHL ĐT Việt Nam rất lo lắng cho tình trạng chấn thương của tiền vệ này.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Tuy nhiên trong thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế thì chấn thương của Hoàng Thịnh không đáng ngại và anh hoàn toàn đủ thể lực để ra sân ở trận lượt về. Rõ ràng thông tin này khiến HLV Miura có thể thở phào nhẹ nhõm.

Sự cơ động cùng sức trẻ giúp Hoàng Thịnh hợp với Huy Hùng trở thành cặp tiền vệ trung tâm xuất sắc của ĐT Việt Nam. Dù có lợi thế lớn khi đánh bại Malaysia ở trận lượt đi nhưng thầy trò HLV Miura vẫn phải quyết tâm mới hy vọng giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Ngoài Hoàng Thịnh thì hậu vệ cánh trái Xuân Thành cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới. Văn Biển đã thi đấu khá tốt ở trận lượt đi nhưng Xuân Thành vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Miura.

Không may mắn như Hoàng Thịnh và Xuân Thành, Vũ Minh Tuấn đã hết án treo giò nhưng chấn thương cơ đùi của tiền vệ này tiến triển rất chậm và nguy cơ phải nghỉ thi đấu thêm ít ngày nữa.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/12 tới.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin