Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Indonesia thiệt quân trước trận gặp ĐT Việt Nam

22/11/2014 11:58:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Alfred Riedl thì bộ đôi cầu thủ là tiền đạo Boaz Solossa và tiền vệ Manahati Lestusen sẽ khó có thể ra sân ở trận gặp ĐT Việt Nam vì lý do chấn thương.

AFF Cup 2014,AFF Suzuki Cup 2014,HLV Miura,ĐT Việt Nam,ĐTVN,Indonesia,Việt Nam vs Indonesia,trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, ĐT Indonesia thiệt quânHLV Alfred Riedl không có được đội hình mạnh nhất ở trận gặp Việt Nam

Sau quãng thời gian chuẩn bị thì vào ngày nay (22/11), AFF Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh. Ở ngày ra quân, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ rất mạnh là ĐT Indonesia. Ngoài chất lượng đội hình đồng đều thì việc HLV Alfred Riedl rất am hiểu về bóng đá Việt Nam khiến đây sẽ là cặp đấu được đánh giá rất cao.

VIDEO: Khoảnh khắc Việt Nam lên ngôi vương tại AFF CUP 2008

Luôn được xếp vào nhóm ứng cử viên cho chức vô địch ở mỗi kỳ AFF Cup nhưng ĐT Indonesia chưa một lần đăng quang giải đấu này. Chính ‘cơn khát’ danh hiệu đã thôi thúc thầy trò HLV Alfred Riedl đặt rất nhiều quyết tâm ở giải đấu năm nay.

Ngoài ĐT Việt Nam là chủ nhà thì ĐT Indonesia là đội đến Hà Nội sớm nhất trong 3 đội bóng nằm ở bảng A. HLV Alfred Riedl hy vọng học trò sẽ kịp làm quen với thời tiết cùng sân bãi nhằm hướng đến mục tiêu chinh phục chiếc cúp vàng AFF Cup.

Rất quyết tâm nhưng ở ngày ra quân, ĐT Indonesia bất ngờ gặp bất lợi về mặt lực lượng. HLV Alfred Riedl vừa tiết lộ rằng, 2 học trò của ông gồm tiền đạo Boaz Solossa và tiền vệ Manahati Lestusen vừa bị dính chấn thương trong buổi tập mới đây và khó có thể góp mặt trong trận ra quân. 

Thethao247.vn - Người Đưa Tin