Thethao247.vn
  • zalo

Điểm tin trưa 13/12: ESPN vinh danh Xuân Trường

13/12/2016 11:47:00 (GMT+7) Hóa Võ

ESPN vinh danh Lương Xuân Trường; Minh Vương nghỉ giải U21 Quốc tế vì chấn thương; Sao Indonesia quyết đánh bại Thái Lan… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 13/12.

ESPN vinh danh Lương Xuân Trường

“Xuân Trường đã chứng minh được khả năng điều tiết lối chơi của mình khi thực hiện tới 87 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên đến 95%. Đặc biệt là 5 trong số đó dẫn tới những cú dứt điểm về phía khung thành Indonesia”, ESPN đánh giá. “Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng có thể nói Xuân Trường đã là ông chủ tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam. Dựa trên cách xử lý bóng khôn ngoan, anh có thể được xem như là một Xabi Alonso của đội bóng áo đỏ. Xuân Trường hứa hẹn là điểm tựa cho tuyến giữa của ĐT Việt Nam trong 10 năm tới”.

Xuân Trường có một kỳ AFF Cup 2016 khá thành công

Bên cạnh việc đánh giá cao Xuân Trường, ESPN cũng đưa anh vào Đội hình trong mơ ở AFF Suzuki Cup bên cạnh một tài năng lớn khác là Sarach Yooyen của Thái Lan. Ngoài Xuân Trường, một cầu thủ khác của Việt Nam là cựu tiền đạo Lê Công Vinh cũng có tên trong Đội hình trong mơ của ESPN.

Minh Vương nghỉ giải U21 Quốc tế vì chấn thương

Đến tham dự giải U21 Quốc tế 2016 với đội hình rất mạnh nhưng CĐV đội bóng phố Núi vẫn thấy tiếc nuối khi bộ đôi Nguyễn Tuấn Anh cùng Trần Minh Vương. Hiện tại, Tuấn Anh đang dính chấn thương và phải sang Singapore điều trị, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Riêng trường hợp Minh Vương, theo xác nhận của Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh thì lý do HLV Guillaume Graechen không điền tên Minh Vương vào danh sách đăng ký thi đấu là do tiền vệ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải tại giải U21 quốc gia 2016 vừa qua. Ban lãnh đạo đội bóng phố Núi không dám mạo hiểm để tiền vệ này tiếp tục xung trận. HAGL muốn Minh Vương nghỉ ngơi để sẵn sàng cho V.League 2017 sẽ khởi tranh vào tháng 1 tới đây.

Sao gốc Hà Lan tự tin đánh bại Thái Lan ở chung kết

Stefani Lilipaly cho biết: "Indonesia sẽ giành chiến thắng ở trận chung kết với Thái Lan. Như đã biết, chúng tôi luôn đặt mục tiêu đó là chiến thắng ở mọi trận đấu. Toàn đội sẽ chơi với trên 100% khả năng của mình, qua đó hy vọng giành chiến thắng.

Thái Lan là một đội bóng mạnh, họ đã chứng minh được điều đó. Nhưng tôi rất tin tưởng vào đội bóng của mình, bởi vậy tôi tin Indonesia sẽ giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới."

Lilipaly cùng với Boaz Salossa là hai nhân tố quan trọng của ĐT Indonesia, họ chính là những mũi tấn công chủ lực của đội bóng kể từ đầu giải cho tới nay. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình ở tuyến giữa, ngôi sao gốc Hà Lan Lilipaly còn đóng góp 2 pha lập công cho Indonesia tính tới hiện tại.

MU đụng độ đối thủ ưa thích của Ibrahimovic

Tối qua, lá thăm may rủi đã đưa Quỷ đỏ đụng độ với Saint- Etienne tại vòng knock-out Europa Leauge 2016/17. Đây là kết quả may mắn với MU khi không phải đối đầu với Ajax hay Schalke 04.

Bên cạnh đó, theo thống kê từ Opta, Saint-Etienne là đội bóng ưa thích của Ibrahimovic khi anh đã có đến 14 pha lập công vào lưới Saint-Etienne trong khoảng thời gian còn thi đấu cho PSG. Thành tích này đến chỉ sau 13 lần hai đội có dịp đụng độ nhau. Trong 2 lần gần nhất Ibrahimovic đối đầu Saint-Etienne, tiền đạo người Thuỵ Điển có cho mình 3 bàn thắng.

Real thèm muốn có De Bruyne

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Zidane đã đề xuất lên chủ tịch Florentino Perez sớm mua tiền vệ Kevin de Bruyne. Ngôi sao người Bỉ hiện là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình Man City dưới thời Pep Guardiola./.

 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn