Thethao247.vn
  • zalo

Điểm tin sáng 4/12: Kịch bản để VN loại Indonesia, giành vé chung kết

04/12/2016 06:55:00 (GMT+7) Hóa Võ

Kịch bản để Việt Nam loại Indonesia, giành vé chung kết; Sergio Ramos lên tiếng sau khi "phá lưới" Barcelona ở phút 90… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 4/12.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Việt Nam (Bán kết AFF Cup 2016)

Kịch bản để Việt Nam loại Indonesia, giành vé chung kết

Kết quả thua 1-2 đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Hữu Thắng mang theo chút lợi thế về Việt Nam. Nhờ bàn thắng này, tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp ngay sau 90 phút thi đấu nếu đảm bảo được một trong hai điều kiện sau: Thứ nhất là ghi 1 bàn và giữ sạch lưới. Thứ hai, thắng cách biệt 2 bàn.

Việt Nam, Indonesia, Sergio Ramos, Barcelona, Tin thể thao, điểm tin thể thao, Tin nóng thể thao

Tuyển Việt Nam sẽ phải nỗ lực hết mình mới hy vọng lật ngược thế cờ trước Indonesia

Theo điều lệ AFF Cup, nếu hai đội thắng qua thắng lại với cùng tỷ số (tương đương lượt về Việt Nam thắng 2-1) thì lúc này sẽ phải đá thêm hai hiệp phụ, mỗi hiệp 15 phút để phân thắng bại.

Ở hiệp phụ sẽ áp dụng luật bàn thắng sân khách, vì thế nếu trong hiệp phụ hai đội hòa có tỷ số, ví dụ: 1-1, 2-2… thì tuyển Việt Nam sẽ bị loại, vì Indonesia ghi nhiều bàn thắng ở sân khách hơn. Nếu hiệp phụ hòa 0-0, Việt Nam và Indonesia phải bước vào loạt sút luân lưu 11 mét để giành quyền vào chơi chung kết.

Sergio Ramos lên tiếng sau khi "phá lưới" Barcelona ở phút 90

Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân của Real cho biết anh cảm thấy hài lòng với những gì mà đội bóng đã thể hiện và giành được ở trận đấu này. "Tôi không thể biết đây có phải là một kết quả công bằng cho cả hai đội hay không nhưng dù sao Luka cũng đã có một đường chuyền tuyệt vời," Sergio Ramos chia sẻ.​

Trung vệ này cho biết thêm: "Đây là một trận đấu căng thẳng. Cả hai đội đều tranh quyền kiểm soát ở hiệp 1 và chúng tôi có vẻ có nhiều cơ hội hơn trước giờ giải lao. Hiệu quả lối chơi không được như các trận đấu khác, nhưng 1 điểm vẫn còn hơn là không được gì vì như vậy cách biệt giữa hai đội vẫn giữ nguyên và cho chúng tôi chút lợi thế".

Zidane san bằng kỷ lục của Mourinho

Trận hòa Barcelona giúp Zidane giữ vững thành tích bất bại 17 trận liên tiếp trên sân khách tính từ cột mốc bắt đầu dẫn dắt Real Madrid, bằng với thành tích trước đó của Jose Mourinho. Nếu tiếp tục bất bại trong trận đấu với Valencia, Zidane sẽ phá kỷ lục của Mourinho.

Pogba được tâng bốc

“Thật tuyệt khi được thấy Paul Pogba nằm trong danh sách đề cử 30 cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Tôi tin rằng cậu ấy cũng sẽ đạt đến đẳng cấp của ba siêu sao hàng đầu Messi, Ronaldo và Neymar trong tương lai”, cựu cầu thủ Quinton Fortune của MU nói.

Conte bất ngờ bỏ họp báo

Mặc dù Chelsea giành chiến thắng thuyết phục Man City 3-1 nhưng HLV Conte bất ngờ lại bỏ buổi họp báo sau trận đấu. Theo phóng viên tự do Dan Levene cho biết, HLV người Italy buộc phải rời đi sớm để kịp giờ tàu chạy. Dẫu vậy, HLV Conte vẫn kịp trả lời phỏng vấn ngắn gọn với Sky Sports với đại ý bày tỏ sự khiêm tốn và tiếp tục nỗ lực hơn.

Sau 7 năm Man City mới bị ngược dòng ở Etihad

Có bàn thắng dẫn trước Chelsea nhưng Man City vẫn để thua chung cuộc với tỷ số 1-3. Thống kê chỉ ra rằng đây là lần đầu tiên sau 7 năm, “The Citizens” mới bị ngược dòng ở sân nhà. Lần cuối cùng họ rơi vào tình cảnh tương tự là trận thua Fulham 1-3 hồi tháng 4/2009.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn