Thethao247.vn
  • zalo

Đây là thời điểm tốt nhất để VN đòi lại ‘món nợ’ trước Malaysia

04/12/2014 09:28:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Tiền vệ đội trưởng Lê Tấn Tài khẳng định đây là thời điểm tốt nhất để ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia, qua đó đòi lại món nợ mà người Mã đã vay chúng ta cách đây 4 năm.

Malaysia vs Việt Nam, trực tiếp Malaysia vs Việt Nam, xem Malaysia vs Việt Nam, xem trực tiếp Malaysia vs Việt Nam, xem trận đấu Malaysia vs Việt NamTấn Tài đặt quyết tâm đánh bại Malaysia để có mặt ở trận chung kết

Cách đây 4 năm, với vị thế của một nhà ĐKVĐ AFF Cup, ĐT Việt Nam đầy tự tin trong việc bảo vệ ngôi vương. Hành trình tại vòng bảng của ĐT Việt Nam khá suôn sẻ nhưng tới bán kết thì khó khăn bắt đầu xuất hiện. Trận lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trên sân Bukit Jalil đã kết thúc với tỷ số 2-0.

Hai bàn thắng của ĐT Malaysia ghi được ở trận đấu đó đều được thực hiện bởi Safee Sali. Rất nỗ lực ở trận lượt về nhưng ĐT Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ và để đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0, chính thức thành cựu vương của giải đấu.

VIDEO bàn thắng: Việt Nam 3-1 Philippines

Rõ ràng với những cựu binh như Tấn Tài, Công Vinh, Phước Tứ, Văn Biển thì đây được coi là cơ hội cuối cùng để họ có thể đòi lại ‘món nợ’ trước người Mã ở sân chơi AFF Cup.

Nhằm động viên tinh thần đồng đội, tiền vệ Lê Tấn Tài khẳng định quyết tâm sẽ chiến đấu hết mình để đưa ĐT Việt Nam vào trận chung kết. Tấn Tài chia sẻ: ‘Trận thua 0-2 trên đất Malaysia vẫn khiến tôi nhớ mãi. Chúng ta có thế trận tốt nhưng không tận dụng được cơ hội và để đối phương có hai bàn thắng.

Toàn đội rất nỗ lực ở trận lượt về nhưng mọi việc lại không như mong muốn. Cuộc đụng độ sắp tới được dự báo sẽ rất khó khăn nhưng toàn đội đang có tâm lý và tinh thần thoải mái nhất. Đây là thời điểm tốt nhất để Việt Nam đánh bại Malaysia và có mặt tại trận chung kết.’

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/12 và được trực tiếp trên thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin