Thethao247.vn
  • zalo

Cựu sao Chelsea đang là ‘chân chuyền’ tốt nhất AFF Cup 2014

01/12/2014 09:18:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Không chỉ giỏi ghi bàn mà tiền đạo Phil Younghusband của ĐT Philippines đang là ‘chân chuyền’ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2014.

Indonesia vs Philippines,Indonesia và Philippines, Indonesia đối đầu Philippines, trực tiếp Indonesia vs Philippines, aff cup 2014 Phil Younghusband (10) đang thi đấu rất thăng hoa

Dù nhận thất bại 1-3 trước ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng AFF Cup 2014 nhưng những gì ĐT Philippines làm được ở giải đấu này là rất ấn tượng. Sau 3 trận đấu tại vòng bảng, Philippines chính là đội bóng có hàng công mạnh nhất với 9 pha lập công.

Video: Philippines 4-1 Lào

Thành tích ấn tượng của đội bóng này được xây dựng trên nền tảng của một đội hình đồng đều và có lối chơi hiện đại. Những nhân tố từng chơi bóng ở nước ngoài đã giúp Philippines trở thành một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Theo thống kê của BTC, với 3 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công, tiền đạo Phil Younghusband của ĐT Philippines đang là “chân chuyền” xuất sắc nhất tại AFF Suzuki Cup 2014.

Đứng thứ 2 là Cristian Gonzales (Indonesia), Nguyễn Văn Quyết (Việt nam), Prakit Deeporm (Thái Lan) và Jerry Lucena (Philippines) với 2 lần kiến tạo thành bàn.

So với Philippines thì ĐT Lào lại gây thất vọng lớn ở giải đấy này. Sau 3 lượt trận, ĐT Lào chính là đội bóng có hàng thủ tệ nhất tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014 với 12 lần để đối thủ chọc thủng lưới. Đứng vị trí thứ 2 là Indonesia và Malaysia khi cùng có 7 lần để lọt lưới. Tiếp theo là Myanmar với 6 lần.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin