Thethao247.vn
  • zalo

Công Vinh nói gì trước trận bán kết lượt về với Malaysia?

10/12/2014 14:17:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Đang nắm lợi thế khá lớn nhưng Công Vinh đã khẳng định rằng ĐT Việt Nam phải thực sự quyết tâm thì mới có cơ hội đánh bại Malaysia để có mặt ở trận chung kết.

Việt Nam vs Malaysia,tỷ số Việt Nam vs Malaysia,dự đoán tỷ số Việt Nam vs Malaysia,dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia,Malaysia thiệt quân, Công Vinh, bán kết AFF Cup 2014Công Vinh yêu cầu đồng đội thi đấu quyết tâm để đánh bại Malaysia

Phải thi đấu trận lượt đi trên sân của Malaysia nhưng ĐT Việt Nam đã thể hiện một tinh thần quyết tâm cao độ và đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Với riêng Malaysia, nhiệm vụ của đội bóng này ở trận lượt về sẽ vô cùng khó khăn. Nếu muốn đi tiếp, họ sẽ phải ghi được ít nhất 2 bàn thắng và không để thủng lưới thêm.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Lợi thế sân nhà cùng màn thể hiện tốt ở trận lượt đi khiến nhiều người đặt niềm tin vào cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên với cá nhân Lê Công Vinh, tiền đạo này đã có những nhận xét thẳng thắn và yêu cầu đồng đội phải tập trung để không phải nhận kết quả đáng tiếc.

Chia sẻ trước truyền thông, tiền đạo đang thuộc biên chế B.Bình Dương cho biết: “Malaysia không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đánh bại ĐT Việt Nam để có mặt ở trận chung kết. ĐT Việt Nam đang có chút lợi thế nhưng nó không đảm bảo chúng ta đã chắc chắn có mặt ở trận chung kết.

Trong bóng đá mọi điều có thể xảy ra, tôi và đồng đội ý thức được điều đó. Thế nên chắc chắn mọi người sẽ phải ra sân với tinh thần thi đấu tập trung cao đội, tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng chúng tôi sẽ tiến vào trận chung kết. Lợi thế sân nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng.

Nếu ĐT Việt Nam vẫn cứ ra sân với tinh thần thi đấu như trận lượt đi thì chúng ta đủ khả năng đánh bại Malaysia để có mặt ở trận chung kết.”

 

 

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/12 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi

Thethao247.vn - Người Đưa Tin