Thethao247.vn
  • zalo

Công Phượng sẽ bùng nổ nếu được ra sân ở bán kết

02/12/2016 08:55:00 (GMT+7) Hóa Võ

Đó là nhận xét của cựu tuyển thủ Nguyễn Quang Hải về Công Phượng trước trận bán kết AFF Suzuki Cup 2016 giữa tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng rời sân chỉ sau 16 phút trước Campuchia

Ngày 3/12 tới đây, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) sẽ có chuyến làm khách trước Indonesia trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Trước giờ bóng lăn, rất nhiều cổ động viên đã hy vọng vào khả năng ra sân của Công Phượng trong trận đấu tại xứ vạn đảo.

Nguyễn Quang Hải, Công Phượng, Việt nam, AFF Cup 2016, Indonesia, bán kết AFF Suzuki Cup 2016, tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam

Quang Hải xem Công Phượng là quân bài chiến lược quan trọng của HLV Hữu Thắng

Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu với Campuchia nhưng tiền đạo Công Phượng lại phải rời sân từ rất sớm sau chiếc thẻ đỏ của trung vệ Đình Luật. Đây là điều rất đáng tiếc với cá nhân Công Phượng khi cầu thủ này chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản thân từ đầu giải. Do đó, phần nhiều cổ động viên tin rằng cơ hội sẽ đến với Công Phượng, mà cụ thể là ở trận bán kết lượt đi với ĐT Indonesia tới đây.

Về cá nhân Quang Hải, cựu tuyển thủ này đánh giá khá cao tài năng của Công Phượng và xem đây là quân bài chiến lược quan trọng của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Phát biểu trên Báo bóng đá, Quang Hải cho hay: “Nếu Công Phượng được HLV Hữu Thắng tin tưởng tung vào sân ở trận bán kết sắp tới, tôi tin cậu ấy nhiều khả năng sẽ tạo sự đột biến lớn cho tuyển Việt Nam”

Nhận định về trận bán kết sắp tới, Quang Hải kết luận: “Đây là một trận đấu rất khó khăn cho tuyển Việt Nam, khi thi đấu trên sân đối phương, lại trong cảnh mất trung vệ Đình Luật. Đó là chưa nói đến việc HLV Riedl rất am hiểu bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn có niềm tin đội tuyển chúng ta sẽ giành được kết quả có lợi trong trận đấu này”.

Xem thêm

Công Vinh: ‘Indonesia rất mạnh, đừng sớm nói về chung kết’

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/12

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn