Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ nào chơi hay nhất trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia

26/11/2016 20:28:00 (GMT+7) Hóa Võ

Chỉ phải đối đầu với đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng các cầu thủ Việt Nam đã rất vất vả để đánh bại Campuchia với tỷ số 2-1.

Đã chính thức ghi tên mình vào vòng bán kết nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn quyết định tung ra đội hình rất mạnh ở trận đấu với Campuchia. Tuy nhiên, khó khăn đã đến với ĐT Việt Nam khi trung vệ Trương Đình Luật nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay từ phút thứ 7.

Công Vinh thi đấu đầy nỗ lực và ghi dấu ấn bằng bàn thắng mở tỷ số 

Chơi thiếu người từ khá sớm nhưng với nỗ lực hết mình, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Hai bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi nhờ công của Công Vinh và pha phản lưới nhà đến từ Tora. Bàn thắng danh dự của Campuchia được ghi do công của Polroth.

Cầu thủ được chấm điểm cao nhất trong trận đấu này là đội trưởng Lê Công Vinh, dù năm nay đã 31 tuổi nhưng Công Vinh vẫn cho thấy sự sung sức cũng như đẳng cấp của mình. Trong bối cảnh đội nhà chịu sức ép vì chơi thiếu người, Công Vinh đã chứng tỏ vì sao anh đang là cầu thủ quan trọng nhất trong đội của HLV Hữu Thắng.

Ngoài Công Vinh, một cầu thủ của tuyển Việt Nam cũng được đánh giá cao là Thành Lương. Sự thanh thoát cùng cơ động của Lương dị giúp tuyển Việt Nam có những pha phản công vô cùng sắc sảo. Thành Lương hợp cùng Văn Toàn ở cánh đối diện đã ‘quẩy nát’ hành lang hai cánh của Campuchia tạo ra trận thắng nhọc nhằn của ĐT Việt Nam.

Ở hàng thủ, những Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Âu Văn Hoàn… đã thi đấu rất nỗ lực để đảo bảo khung thành cho Nguyên Mạnh được an toàn.

Chiến thắng 2-1 trước Campuchia giúp Việt Nam giành được 9 điểm sau 3 lượt trận giữ ngôi đầu bảng B. Đối thủ của thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ là Indonesia, trận bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa Myanmar và Thái Lan.

 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn