Thethao247.vn
  • zalo

Báo chí thế giới đưa tin về trận thua của ĐT Việt Nam

13/12/2014 10:33:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Sự việc Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng yêu cầu công an điều tra các cầu thủ khi ĐT Việt Nam thua ngược Malaysia đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo chí nước ngoài.

Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số Việt Nam 2-4 Malaysia,bán kết Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số kết quả Việt Nam 2-4 Malaysia,tỷ số bán kết Việt Nam 2-4 Malaysia,Bán kết AFF Cup 2014, báo chí quốc tế, Bán độ, cá độ quốc tếThông tin về trận VN và Malaysia được đăng tải trên tờ  Daily Mail 

Ngay sau khi ĐT Việt Nam để thua 2-4 trước Malaysia (thua chung cuộc 4-5) ở trận lượt về vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - ông Lê Hùng Dũng đã khẳng định sẽ mời các cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự “bất thường” trong lối chơi của các cầu thủ.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

Vụ việc này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông thế giới. Những tờ báo uy tín như Daily Mail (Anh), Channelnews Asia, Bangkok Post (Thái Lan), The New Paper, Straitimes (Singapore) đều có những bài phân tích về trận đấu giữa hai đội.

Trên tờ Daily Mail (Anh) trích dẫn chia sẻ của Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Xuân Gụ: “Chúng tôi sẽ trừng phạt nghiêm khắc vi sai trái nếu chúng ta tìm thấy bất kỳ chứng cứ liên quan nào. Mục tiêu của chúng tôi là có kết quả tốt để vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên điều đó lại không thể thực hiện được, dù chúng tôi được thi đấu trên sân nhà.”

 

 

Ngoài ra tờ Daily Mail (Anh) cũng lật lại quá khứ và đưa những thông tin về những vụ bán độ của tuyển thủ và cầu thủ Việt Nam tại SEA Games 25: “Năm 2007, 2 cầu thủ Việt Nam đã bị bỏ tù và 6 cầu thủ khác hưởng án treo sau khi tham gia dàn xếp tỷ số tại SEA Games 2005, trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar”.

Hiện tại phía cơ quan công an đang tiến hàng điều tra về những nghi án mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam nêu ra. Chúng tôi sẽ gửi đến độc giả những thông tin mới nhất về vụ việc này.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin