Thethao247.vn
  • zalo

Báo chí Đông Nam Á đánh giá cao ĐT Việt Nam

28/11/2014 14:42:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines, dựa vào tương quan lực lượng, phong độ hiện tại và thành tích đối đầu, các tờ báo uy tín ở Đông Nam Á đã đưa ra những dự đoán trái chiều về kết quả trận đấu.

Việt Nam vs Philippines,dự đoán Việt Nam vs Philippines,dự đoán tỷ số Việt Nam vs Philippines,dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Philippines,trực tiếp Việt Nam vs Philippines, báo chí Đông Nam ÁCông Vinh và đồng đội đặt quyết tâm đánh bại Philippiens

Sau hai lượt trận, ĐT Việt Nam có 4 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 2, kém đội dẫn đầu là ĐT Philippiens 2 điểm. Ở lượt trận cuối cùng, chỉ cần một trận hòa trước ĐT PhilippinesĐT Việt Nam sẽ chính thức có vé vào bán kết mà không cần đề ý đến kết quả trận Indonesia và Lào.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 Lào - Chưa thật thuyết phục

Chứng kiến những gì đã diễn ra từ đầu giải đấu thì ĐT Philippines có được phong độ cùng màn thể hiện ấn tượng hơn so với ĐT Việt Nam, nhưng không vì thế mà đội chủ nhà bị đánh giá thấp ở cuộc đối đầu này.

Trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra, các tờ báo uy tín ở Đông Nam Á đã đưa ra những dự đoán trái chiều về kết quả trận đấu. Hai trong số 4 nhận định đều tin rằng ĐT Việt Nam sẽ có 3 điểm và chiếm luôn ngôi đầu bảng của Philippines.

Cụ thể những dự đoán ấy như sau, tờ Goal phiên bản Indonesia: hòa 2-2. Tờ Goal phiên bản Thái Lan: hòa 1-1. Tờ Goal phiên bản Malaysia: Việt Nam thắng 2-1. Tờ Goal phiên bản Sigapore: Việt Nam thắng 2-1.

Trước trận đấu này, cả Việt Nam và Philippines đều khẳng định sẽ thi đấu hết mình vì khán giả. Ngoài ra, nếu có ngôi đầu bảng thì khả năng tránh được đối thủ nặng ký cho chức vô địch ĐT Thái Lan là rất cao.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin