Thethao247.vn
  • zalo

Án phạt đầu tiên dành cho CĐV Malaysia đánh CĐV Việt Nam

09/12/2014 09:46:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – Sau khi nhận được những báo cáo đầu tiên từ cảnh sát thì Liên đoàn bóng đá Malaysia đã quyết định đưa ra án phạt đầu tiên dành cho nhóm côn đồ đã đánh CĐV Việt Nam trên SVĐ Shah Alam.

Malaysia 1-2 Việt Nam, tỷ số Malaysia 1-2 Việt Nam, CĐV Việt Nam, CĐV Việt Nam bị đánh, CĐV Malaysia, kết quả Malaysia 1-2 Việt NamNhóm CĐV Malaysia sẽ nhận nhiều án phạt thích đáng

Theo báo chí Malaysia đưa tin một sĩ quan cảnh sát Malaysia cho biết, đã có 5 người bị bắt giữ sau khi tham gia tấn công vào các CĐV Việt Nam khiến ít nhất một người bị thương, trong trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014 giữa Malaysia và Việt Nam. trên sân Shah Alam tối ngày 7/12 vừa qua.

Tiếp đó Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên Malaysia, Khairy Jamaluddin cũng đã chia sẻ rằng: “Tôi đã chứng kiến tận mắt việc các CĐV Việt Nam bị tấn công bởi một nhóm các CĐV Malaysia tại sân vận động Shah Alam.

Không có lý do gì bào chữa cho hành vi bạo lực này. Những CĐV quá khích này không đại diện cho người Malaysia. Tôi xin thay mặt Malaysia gửi lời xin lỗi chân thành về số nhỏ những phần tử này.”

VIDEO: Phong cách chơi xấu đáng hổ thẹn của các cầu thủ Malaysia

Sự việc trên đã ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) trên bình diện quốc tế. Sau khi có những thông tin mới nhất từ cảnh sát thì FAM đã quyết định đưa ra án phạt đầu tiên. Theo đó, nhóm côn đồ đã trực tiếp tấn công CĐV Việt Nam vĩnh viễn không được đến sân theo dõi các trận đấu của ĐT Malaysia.

Hiện tại phía cảnh sát Malaysia vẫn đang tiến hành điều tra và có thể nhóm người bị bắt giữ kể trên sẽ nhận thêm những án phạt bổ sung khác. Dù Liên đoàn bóng đá Malaysia đã có những động thái nhằm giải quyết tình hình nhưng họ khó tránh một án phạt nặng đến từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF).

 

 

Còn nhớ trước trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã phạt FAM 10.000 đô la vì không kiểm soát được CĐV ở trận giao hữu với Philippines hồi tháng 3. 

Thethao247.vn - Người Đưa Tin