Thethao247.vn
  • zalo

Ai là “chân chuyền” tốt nhất AFF Cup 2014?

16/12/2014 20:33:00 (GMT+7) Hóa Võ

(Thethao247.vn) – AFF Suzuki Cup 2014 đang đi đến những trận đấu cuối cùng, ngoài danh hiệu đội bóng vô địch thì những danh hiệu cá nhân cũng nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá khu vực.

Indonesia vs Philippines,Indonesia và Philippines, Indonesia đối đầu Philippines, trực tiếp Indonesia vs Philippines, aff cup 2014 Phil Younghusband (10) có một giải đấu thăng hoa

Không thể tạo bất ngờ khi phải đối đầu với Thái Lan tại vòng bán kết AFF Cup 2014 nhưng những gì mà ĐT Philippines làm được ở giải đấu này nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn cũng như NHM bóng đá nước nhà.

Video: Philippines 4-1 Lào

Thành tích ấn tượng của đội bóng này được xây dựng trên nền tảng của một đội hình đồng đều và có lối chơi hiện đại. Những nhân tố từng chơi bóng ở nước ngoài đã giúp Philippines lột xác hoàn toàn.

Theo thống kê của BTC, với 3 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công, tiền đạo Phil Younghusband của ĐT Philippines đang cùng với tiền vệ trung tâm Prakit Deeprom (Thái Lan) sở hữu danh hiệu là “chân chuyền” xuất sắc nhất tại AFF Suzuki Cup 2014.

Không chỉ là ‘chân chuyền’ xuất sắc mà Phil Younghusband còn giỏi ở khâu săn bàn. Sau 5 trận đấu, chân sút trưởng thành từ lò đạo tạo của Chelsea đã ghi được 3 bàn thắng.

Trong danh sách kiến tạo xuất sắc nhất giải đấu còn có Mạc Hồng Quân, Nguyễn Văn Quyết (Việt Nam), Cristian Gonzales (Indonesia), Jerry Lucena (Philippines) và Amri Yahyah (Malaysia) cùng có được 2 đường chuyền thành bàn. 

Thethao247.vn - Người Đưa Tin