Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Campuchia bị loại sau trận thua tối thiểu Jordan

14/11/2017 20:11:00 (GMT+7) Hóa Võ

Thể Thao 247 - Trận thua tối thiểu trước Jordan khiến Campuchia chính thức bị loại trên con đường tìm kiếm chiếc vé tham dự VCK ASIAN CUP 2019.

Highlights: Campuchia 0-1 Jordan

Việc bị Việt Nam đánh bại tới 5 bàn không gỡ đã khiến HLV Vitorino phải ngậm ngùi rời ghế, thay vào đó là HLV bản địa Prak Sovannara. Ngay ở trận đấu đầu tiên dưới thời Prak Sovannara hôm 9/11, Campuchia đã bại trận trước Myanmar với tỷ số 1-2. Điều này cho thấy, không phải cứ thay tướng là đổi vận.

Campuchia vs Jordan, ket qua Campuchia vs Jordan, ty so Campuchia vs Jordan, ket qua bong da Campuchia vs Jordan Campuchia rất nỗ lực nhưng không thể tạo bất ngờ

Với lợi thế sân nhà, Campuchia bước vào trận gặp Jordan với quyết tâm lớn. Tuy nhiên thực lực của hai đội quá chênh lệch, nên nhớ ở trận lượt đi, Campuchia đã bị Jordan hủy diệt tới 7 bàn không gỡ. Với Jordan, họ muốn giải quyết sớm trận đấu để chính thức giành vé đi tiếp, vì thế kể cả khi phải đá sân khách, thì với thực lực của mình, chẳng bất ngờ khi họ lại thi đấu rất nỗ lực.

Thi đấu lấn lướt hoàn toàn Campuchia nhưng Jordan chỉ có thể đánh bại được đội chủ nhà nhờ pha lập công của Monther Abu Amara ở phút 17 trận đấu. Thắng tối thiểu, Jordan chính thức giành vé đến VCK ASIAN CUP 2019. Với Campuchia, họ rất nỗ lực nhưng thực lực không đủ khiến họ chính thức bị loại.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin