Quảng cáo

Adnan Januzaj đã quyết định đội tuyển sẽ thi đấu ở World Cup 2014

Thứ năm, 24/04/2014 10:29 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau nhiều đắn đo suy nghĩ thì tài năng trẻ đang khoác áo Man Utd, Adnan Januzaj đã đi đến quyết định cuối cùng và chọn ĐT Bỉ để thi đấu tại World Cup 2014.

 

Video bóng đá: Adnan Januzaj so tài tâng bóng cùng Ryan Giggs


 

Theo thông tin được chính HLV ĐT Bỉ Marc Wilmots tiết lộ trên Twitter của mình thì tài năng trẻ đang khoác áo Man Utd, Adnan Januzaj đã đi đến quyết định cuối cùng và chọn ĐT Bỉ để thi đấu tại World Cup 2014.

 

Được biết, Januzaj sinh ra và lớn lên tại Bỉ, nhưng bố mẹ anh lại từng có nhiều năm sinh sống tại Kosovo, có gốc gác Albania, Serbia và Thổ Nhĩ Kỳ. Bên cạnh đó, tài năng trẻ 19 tuổi vẫn chưa thi đấu cho bất cứ ĐTQG nào vì vậy, anh hoàn toàn có thể khoác áo 6 ĐTQG khác nhau gồm Anh, Kosovo, Albania, Bỉ, Serbia và Thổ Nhĩ Kỳ.

 

 Adnan Januzaj, Adnan Januzaj chọn ĐT Bỉ, Adnan Januzaj vs ĐT Bỉ, Adnan Januzaj, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu,Adnan Januzaj la cau thu xuat sac nhat chau âu, Adnan Januzaj toa sang, Adnan Januzaj ghi ban, Adnan Januzaj kiến tạoAdnan Januzaj đã chọn ĐT Bỉ để thi đấu ở World Cup 2014


Dù vậy sau nhiều suy nghĩ thì Januzaj cũng đi đến quyết định cuối cùng và anh sẽ khoác áo ĐT Bỉ tham dự vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil vào tháng 6 tới. HLV ĐT Bỉ, Marco Wilmots chia sẻ trên mạng xã hội Twitter: “Mới đây, Januzaj đã thông báo với tôi về việc cậu ấy muốn thi đấu cho đội tuyển Bỉ trong phần còn lại của sự nghiệp”.

 

Chắc chắn, quyết định này của Januzaj sẽ khiến không ít người phải bất ngờ, bởi phần đa đều cho rằng cầu thủ chạy cánh sinh năm 1995 sẽ quyết định khoác áo ĐT Anh. Thế nhưng, đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi anh phải mất thêm 4 năm nữa mới có thể nhập quốc tịch để gắn bó với Tam sư.

 

Về phần mình, quyết định này của Januzaj sẽ giúp cho sức mạnh của ĐT Bỉ được cải thiện đáng kể, bởi Januzaj là cầu thủ sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng và dứt điểm tốt. Hiện anh đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT