Quảng cáo

Á hậu Lệ Hằng tiếp lửa cho VĐV Việt Nam tại SEA Games 29

Thứ hai, 28/08/2017 14:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trưa ngày 26/08, trên khán đài các môn thi đấu tại SEA Games 29 của tuyển Việt Nam bất ngờ xuất hiện một bóng hồng quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam – Á hậu Lệ Hằng.

Được biết cô đã đến Malaysia để ủng hộ và cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam đang thi đấu. Tại Malaysia, Á hậu Lệ Hằng có mặt tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Mitec Malaysia – nơi đang diễn ra các trận tranh tài Sea Games 2017 đã theo dõi và ủng hộ các vận động viên Việt Nam với các môn thi đấu trong ngày 26/08, bao gồm: Bắn Súng, Taekwondo, Pencak Silat, Bóng chuyền, Muay, Thể dục Nghệ thuật, Bóng rổ, Bóng bàn…

Lệ Hằng rất hào hứng theo dõi các trận đấu và cuồng nhiệt cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam từ khán đài. Cô chia sẻ “Phải trực tiếp theo dõi mới hiểu những cố gắng các vận động viên Việt Nam trên sân thi đấu, là một người hâm mộ thể thao, tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được ở đây và cổ vũ cho tuyển Việt Nam của chúng ta. Hi vọng rằng với sự cổ vũ nhiệt thành từ các cổ động viên sẽ tiếp thêm sức mạnh để các vận động viên giành được những thành tích cao tại kỳ Sea Games lần này”.

Trong chuyến thăm và làm việc của mình, đoàn CMG.ASIA và Lệ Hằng đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ các vận động viên và đoàn phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại đây. Đồng hành cùng Á hậu Lệ Hằng trong chuyến thăm này là đại diện Tập đoàn CMG.ASIA – đơn vị đã tài trợ 1 tỷ đồng cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Sea Games lần này.

Những hình ảnh của Á hậu Lệ Hằng tại SEA Games 29

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo