Quảng cáo

Wenger tiết lộ kế hoạch chiêu mộ Luis Suarez

Thứ năm, 06/02/2014 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Liverpool tại Premier League, HLV của Arsenal, Arsene Wenger đã tiết lộ thêm về việc chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez.

 

Mùa Hè năm ngoái, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu lẻ 1 bảng dành cho Suarez nhưng bị Liverpool từ chối, và Wenger một lần nữa nhắc lại câu chuyện này khi 2 đội gặp nhau vào thứ Bảy tới.

 

Luis Suarez, Arsene Wenger, Liverpool, Premier League, Arsenal, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Arsene Wenger

 

“Đôi khi bạn cảm thấy tiếc nuối vì những cầu thủ từng chơi cho bạn ghi bàn hoặc chơi xuất sắc ở một đội bóng khác.” Wenger nói. “Nhưng Suarez chưa bao giờ là cầu thủ của chúng tôi, đó là một tình huống không xảy ra.”

Khi được hỏi liệu Arsenal có xem xét hỏi mua Luis Suarez một lần nữa hay không, Wenger tỏ ra khá thận trọng. Ông cho biết: “Ở thời điểm này thì không, không có gì.”

Arsenal hiện đang đứng đầu bảng Premier League với 2 điểm nhiều hơn các đội xếp sau. Một chiến thắng trước Liverpool sẽ giữ cho Pháo thủ ở trạng thái tinh thần tốt nhất trong cuộc đua đến ngôi vô địch và Wenger tin rằng họ có thể làm được điều này với sự tự tin của mình.

Tiểu Phi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Arsene Wenger Liverpool Premier League Arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT