Quảng cáo

Wenger không quên để lại chiến thư tại Old Trafford

Chủ nhật, 20/11/2016 00:16 AM (GMT+7)
A A+

Cầm hòa M.U ngay tại Old Trafford, HLV Wenger có quyền tự hào với các học trò khi tiếp tục duy trì chuỗi 17 trận bất bại, cũng như hi vọng vào một chiến thắng trong lần đối đầu sau.

Trở lại với nước Anh, đội hình Arsenal rệu rã bởi chấn thương và "virus World Cup" khi 7/11 cầu thủ đá chính vừa mới trở lại CLB từ ĐTQG vẫn chưa kịp hồi phục thể lực.

Ngoài ra, trận đấu quyết định ngôi đầu bảng A - Champions League gặp PSG vào ngày 24/11 tới có lẽ là nguyên nhân chính khiến Arsenal không bung sức trong trận đấu này và 1 điểm tại Old Trafford là điều khiến HLV Wenger và các học trò có thể hài lòng.

Wenger, Old Trafford,Người đặc biệt,M.U,M.U vs Arsenal,bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh,Arsenal,Mourinho,Wenger

HLV Wenger giữ lời hứa khi bắt tay làm lành với Người đặc biệt

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Wenger bày tỏ sự hài lòng với kết quả trận đấu và không quên đặt mục tiêu chiến thắng khi làm khách tại Old Trafford ở lần tới.

Giáo sư chia sẻ trên Sky Sports: "Kết quả cuối cùng khiến chúng tôi hài lòng khi trước đó đã bị dẫn trước 1-0."

"Trận đấu khá căng thẳng khi cả hai đội đều chơi thận trọng và đội hình được tổ chức tốt. Chúng tôi đã không thể kiểm soát thế trận. Mọi chuyện ổn trong nửa đầu hiệp 1 nhưng các cơ hội đã không đến nhiều. Sang tới hiệp 2 họ đã có 20 phút đầu chơi thăng hoa và họ xứng đáng vượt lên dẫn trước."

"Họ là đội bóng mạnh và gây ra nhiều khó khăn. Chúng tôi đã thiếu một chút sắc nét trong lối chơi cộng với phong độ không được tốt nhất."

"Nhưng ít nhất chúng tôi đã có những phút cuối tuyệt vời để giành lại một điểm. Năm ngoái, chúng tôi đã thua trận đấu này và năm nay đã khác. Hi vọng sắp tới sẽ là một chiến thắng.", HLV Wenger không quên đặt mục tiêu chiến thắng cho các học trò ở lần đối đầu tới tại Old Trafford.

Người đặc biệt,M.U,M.U vs Arsenal,bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Arsenal, Mourinho,Wenger

Arsenal của Wenger vẫn chưa thể thắng M.U kể từ năm 2006

Với trận hòa này, Arsenal tiếp tục duy trì chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường, với trận thua gần nhất trước Liverpool trên sân nhà Emirates (3-4), qua đó tiếp tục duy trì một vị trí trong Top 4 sau vòng 12 Ngoại hạng Anh kết thúc.

Chấm điểm (Theo Sky Sports):
Manchester United: De Gea (6), Valencia (8), Jones (6), Rojo (6), Darmian (5), Carrick (6), Pogba (6), Mata (7), Herrera (7), Martial (6), Rashford (7)

Dự bị: Rooney (6), Blind (6), Schneiderlin (6)

Arsenal: Cech (7), Jenkinson (6), Mustafi (6), Koscielny (7), Monreal (6), Coquelin (7), Elneny (6), Walcott (6), Ozil (5), Ramsey (6), Sanchez (6)

Dự bị: Xhaka (6), Oxlade-Chamberlain (7), Giroud (7)

Man of the match: Antonio Valencia

Có thể bạn chưa biết:
- Giroud là người đầu tiên của Arsenal ghi bàn vào lưới một đội bóng của Mourinho tại Premier League kể từ tháng 5 năm 2007. Trước đó, Gilberto Silva đã ghi bàn trong trận hòa 1-1 trước Chelsea tại Emirates.
- M.U tái hiện chuỗi 3 trận hòa liên tiếp tại Old Trafford sau 25 năm.
- Chỉ mùa giải 2004-05 (18 điểm) M.U có điểm ít hơn hiện tại (19 điểm) sau 12 vòng đấu tại Premier League.
- Arsenal không có một cú sút trúng đích trong hiệp 1 tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng Tư năm nay, trong trận đấu gặp Norwich City.
- Mustafi là người có số đường chuyền nhiều nhất trận 82 đường chuyền(76,8%) và Elneny là người chuyền chuẩn xác nhất trận 61 đường chuyền(93.4%).

- Martial sút nhiều nhất trận (3 cú sút).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Old Trafford Người đặc biệt M.U M.U vs Arsenal bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Arsenal Mourinho Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT