Quảng cáo

VFF ra quyết định treo giò 9 cầu thủ Ninh Bình tham gia bán độ

Thứ ba, 20/05/2014 19:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày hôm nay, Ban kỷ luật VFF chính thức ra quyết định “đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá” vô thời hạn với 9 cầu thủ Ninh Bình.

 

Ban kỉ luật VFF vừa chính thức ra quyết định sẽ treo giò vô thời hạn với 9 cầu thủ của Ninh Bình tham gia bán độ ở trận đấu tại AFC Cup 2014.

Cụ thể trong ngày hôm nay, phía VFF ra quyết định sẽ đình chỉ thi đấu vô thời hạn với 9 cầu thủ là Trần Mạnh Dũng, Phạm Xuân Phú, Nguyễn Mạnh Dũng, Lê Quang Hùng, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Văn Hưng. Trong đó, riêng Trần Mạnh Dũng và Nguyễn Mạnh Dũng bị bắt tạm giam với thời hạn 3 tháng.

 

VFF đình chỉ thi đấu với 9 cầu thủ Ninh Bình bán độ

 

Thông báo của ban kỷ luật VFF trong ngày hôm nay có đoạn: "Tạm đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do LĐBĐVN, đơn vị tổ chức giải tổ chức đối với các cầu thủ thuộc CLB XM The Vissai Ninh Bình, do bị Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Ninh Bình khởi tố bị can về tội danh đánh bạc theo quy định tại Điều 248 Bộ luật hình sự."

Cũng theo lời của Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết thi quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn được đưa ra ngay sau khi công an tỉnh Ninh Bình ra lệnh khởi tố vụ án bán độ trên và lệnh cấm này sẽ được thay đổi nếu các cầu thủ được xét xử với các mức nặng nhẹ khác nhau.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Ninh Bình bán độ VFF V-League 2014 Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT