Quảng cáo

Van Gaal nói gì khi được học trò so sánh với chó Bull?

Thứ bảy, 12/09/2015 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Van Gaal lên tiếng sau khi nhận được những đóng góp từ các học trò về thái độ nghiêm khắc quá mức.

Trước đó, Marcos Rojo đã ví mặt HLV Van Gaal đáng sợ như... chó Bull, trong mỗi lần chiến lược gia người Hà Lan nổi cáu. Ngay sau đó, Wayne Rooney và Michael Carrick cũng có cuộc nói chuyện riêng với "Ngài tulip thép" về sự thất vọng của các cầu thủ vì phương pháp huấn luyện cứng nhắc của ông.

HLV Van Gaal luôn tỏ ra nghiêm khắc ở mỗi đội bóng ông dẫn dắt

HLV Van Gaal luôn tỏ ra nghiêm khắc ở mỗi đội bóng ông dẫn dắt

Sự việc trên đã được đích thân HLV người Hà Lan xác nhận. Ngoài ra, Van Gaal cũng khẳng định rằng ông không phải là "nhà độc tài", và không khí trong phòng thay đồ của M.U vẫn hoàn toàn bình thường.

HLV Van Gaal nói: "Tôi không phải là kẻ độc tài. Tôi là người rất dân chủ. Rooney và Carrick đã gặp tôi. Họ cho rằng không khí phòng thay đồ là khá chán nản và muốn cảnh báo tới tôi."
 
 "Sau đó, tôi đã có cuộc nói chuyện với các các cầu thủ và lắng nghe những gì họ muốn. Tôi có thể khẳng định, nếu các cầu thủ hoàn thành tốt công việc của họ thì họ có thể làm những những gì mình thích.", ông nói thêm.

"Không có nhiều cầu thủ dám đến để nói chuyện với tôi về không khí trong phòng thay đồ, cũng như về cách tập luyện như vậy. Điều đó chứng tỏ họ có lòng tin dành cho tôi và tôi tự thấy mình đang có một mối quan hệ tốt với các cầu thủ."

Hình ảnh từ buổi tập trước trận đại chiến gặp Liverpool của các cầu thủ M.U (Nguồn: Man Utd):


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal chó Bull chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng M.U De Gea Marcos Rojo Wayne Rooney Michael Carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT