Quảng cáo

Van Gaal đứng ngồi không yên vì chấn thương của Persie

Thứ ba, 10/06/2014 22:03 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau chấn thương gặp phải ở trận giao hữu với ĐT xứ Wales diễn ra hôm 5/6, Van Persie tiếp tục khiến HLV Van Gaal phải đứng ngồi yên sau khi tiền đạo của M.U gặp tai nạn khi đang đi dạo cùng người đồng đội Daryl Janmaa.


Cụ thể, sau buổi tập thể lực sáng qua, ĐT Hà Lan vui vẻ dùng bữa trưa trong khách sạn. Và không hiểu tại sao, Robin van Persie và Daryl Janmaa lại rủ nhau đi dạo bên bờ biển, thay vì về phòng nghỉ ngơi như những đồng đội khác.

 

Vừa tới Brazil, van Persie đã gặp họa

 

Đúng lúc này thì tại nạn đã bất ngờ ập đến khi một tay trượt ván đường phố không kiểm soát được tốc độ đã lao vào cặp đôi của ĐT Hà Lan. Hậu quả là Van Persie bị trầy xước ở đầu và chân, trong khi Daryl Janmaa dính một vết rách trên trán.

Theo lời của bác sỹ thì cả hai đều thấy đau ở đầu và bị trầy xước ngoài da, vết thương cũng không quá nặng nhưng cả 2 vẫn sẽ phải tới bệnh viện để kiểm tra kỹ càng hơn.

Với việc chấn thương háng và đầu gối vẫn chưa bình phục hẳn thì tai hoạ "không tên" lại vừa ập xuống đầu, đây quả là điềm không lành với chân sút số 1 của ĐT Hà Lan, và người lo lắng nhất sẽ là HLV Van Gaal. Ông hiểu tầm quan trọng của thủ quân của mình trong chiến dịch World Cup lần này.

Mặc dù, HLV Van Gaal vẫn chưa thông báo rõ ràng về chấn thương của Van Persie nhưng theo một số nguồn tin tiết lộ thì nhiều khả năng, chân sút số 9 sẽ phải vắng mặt ở trận đầu tiên của ĐT Hà Lan gặp Tây Ban Nha hôm 14/6 tới đây.

Sự kiệnHà Lan tại World Cup 2014
LĐBĐ Hà Lan xác nhận tình hình chấn thương của Persie
LĐBĐ Hà Lan xác nhận tình hình chấn thương của Persie
(Thethao247.vn) - Chỉ còn 2 ngày nữa là World Cup 2014 sẽ chính thức bắt đầu, mới đây LĐBĐ Hà Lan đã lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của chân sút chủ lực Robin van Persie.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT