Quảng cáo

Van Gaal chỉ ra hai cái tên đáng lo ngại của West Ham

Thứ ba, 12/04/2016 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Chia sẻ trước trận đá lại tứ kết FA Cup gặp West Ham, HLV Louis van Gaal đã không quên dặn dò các học trò đề cao cảnh giác với Andy Carroll và Dimitri Payet.

West Ham,West Ham vs M.U,Van Gaal,West Ham,Wayne Rooney,Sunderland,Aon Complex,đá lại tứ kết FA Cup,Phil Jones,Louis van Gaal,Ryan Giggs,Middlesbrough

Ba cú dứt điểm tung lưới Arsenal tuần trước của Carroll là quá đủ để thầy trò Van Gaal cần đề cao cảnh giác ở trận đấu tới

Trước đó, M.U đã bị West Ham cầm hoà trên sân nhà với tỷ số 1-1 bằng những bàn thắng của Payet ở phút 68 và bàn gỡ hoà muộn của Martial ở phút 83.

Chia sẻ trước trận đá lại tứ kết FA Cup gặp West Ham vào đêm mai (1h00 ngày 14/4), Louis van Gaal chỉ ra hai cái tên đáng lo ngại của West Ham trong trận đấu tới là Andy Carroll và Dimitri Payet.

"Tôi đã xem lại màn trình diễn của Andy Carroll [đối đầu Arsenal]. Tất cả khiến tôi liên tưởng tới những sai lầm của các trung vệ [M.U] trong trận đấu gặp Tottenham.", HLV Van Gaal chia sẻ trên tờ Daily Mail.

"Tôi hi vọng toàn đội sẽ có mối liên hệ tốt trong trận đấu tới vì điều này rất quan trong. Cậu ấy [Andy Carroll] có những phẩm chất đặc biệt và những gì cậu ấy trình diễn trước hàng thủ Arsenal là thật tuyệt vời."

"Ngoài Carroll, tôi nghĩ [Dimitri] Payet cũng rất cần phải lưu tâm. Các cầu thủ cần phải giữ được sự bình tĩnh trước áp lực từ khán giả.", ông nói thêm.

Ở trận đấu tới, M.U nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của Phil Jones và Wayne Rooney, những người đã đá chính trong trận thắng 1-0 trước U21 Middlesbrough diễn ra vào đêm qua.

Wayne Rooney,Sunderland,Aon Complex,đá lại tứ kết FA Cup,Phil Jones,Louis van Gaal,Ryan Giggs,Middlesbrough

Rooney có một cú sút và một pha kiến tạo không thành bàn trong trận đấu này

Ngoài ra, Cameron Borthwick-Jackson cũng đã có thể trở lại. Như vậy, M.U hiện chỉ còn bốn cầu thủ chấn thương là Bastian Schweinsteiger, Timothy Fosu-Mensah, Luke Shaw và Will Keane.

Video clip chế: Man Utd đã cứu rỗi giải NHA như thế nào

Đội hình thi đấu:
Manchester United: Johnstone, Riley, Williams, Jones, Borthwick-Jackson, McNair, Love, Redmond, Rothwell (A. Pereira 40'), Weir (El Fitouri 46'), Rooney (Tuanzebe 61').

Dự bị: J. Pereira, Poole

Middlesbrough: Fryer, Johnson, Burn, Fry, McGinley, Tinkler, Jones (Kitching 72'), Wheatley, Jakupovic, McAloon (Morris 77'), Cooke

Dự bị: Pears, Maloney, Elsdon

Ghi bàn: McNair 67'

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham West Ham vs M.U Van Gaal West Ham Wayne Rooney Sunderland Aon Complex đá lại tứ kết FA Cup Phil Jones Louis van Gaal Ryan Giggs Middlesbrough
Xem thêm
TIN NỔI BẬT