Quảng cáo

Tương lai Neymar tại Barca vẫn được để ngỏ

Chủ nhật, 11/10/2015 21:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phó chủ tịch Barcelona Jordi Mestre vừa lên tiếng khẳng định hợp đồng giữa Neymar và CLB hiện vẫn được để ngỏ.

VIDEO: Cột dọc từ chối bàn thắng của Neymar

Neymar gia nhập Barcelona từ Santos với mức phí chuyển nhượng 57,1 triệu euro vào tháng 5 năm 2013 và thỏa thuận giải phóng hợp đồng lên tới 190 triệu euro. Sau 3 mùa giải tại Nou Camp, "tiểu Pele" có tổng cộng 58 bàn thắng trong 100 lần ra sân. Thủ quân của ĐT Brazil hiện được Transfermarkt định giá 56 triệu bảng.

Barcelona,Jordi Mestre,Neymar,Santos,Nou Camp, tiểu Pele,ĐT Brazil,chuyển nhượng Barcelona, bóng đá Tây Ban Nha

Neymar chưa có ý định gia hạn với Barca

Mùa giải này, số 11 có 8 lần ra sân ghi được 4 bàn thắng và vẫn là phần không thể thiếu trong bộ 3 nguyên tử M-N-S. Hiện, Neymar còn hợp đồng 3 năm với Barca và theo tiết lộ của Phó chủ tịch Jordi Mestre thì Neymar vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận mới nào với đội bóng xứ Catalan.

"Chúng tôi vẫn chưa thể ngồi lại để bàn bạc [hợp đồng gia hạn] với Neymar, chưa có bản hợp đồng cũng như buổi đàm phán chính thức nào cả", ông Jordi Mestre nói trên tờ Mundo Deportivo.

Ngoài ra, tờ Mundo Deportivo cũng dẫn nguồn tin từ nhà báo thân Barcelona, ông Guillem Balague tiết lộ rằng Neymar có thể sẽ rời sân Nou Camp trong tương lai gần, thay vì đi hết hợp đồng 5 năm đã ký trước đó.

Mùa Hè vừa qua, M.U được xem đội bóng rất muốn có sự phục vụ của Neymar nhưng sự lạnh lùng đến từ BLĐ Barca đã khiến Quỷ đỏ buộc phải chuyển sang mục tiêu chữa cháy là chân sút tuổi teen Anthony Martial từ Monaco với mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Jordi Mestre Neymar Santos Nou Camp tiểu Pele ĐT Brazil chuyển nhượng Barcelona bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT