Quảng cáo

Top 5: Federer thống trị bảng xếp hạng giá trị hình ảnh

Thứ năm, 23/07/2015 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với 58 triệu USD kiếm được từ quảng cáo, Roger Federer tiếp tục thống trị danh sách các VĐV có giá trị hình ảnh cao nhất thế giới.

Mặc dù, Federer không có thêm Grand Slam nào từ Wimbledon 2012, nhưng tay vợt người Thụy Sỹ vẫn là VĐV có giá trị hình ảnh số 1 TG, khi trong bảng xếp hạng tính đến tháng 6 năm nay Fedex và Tiger Woods vẫn là hai cái tên dẫn đầu.

Federer trong lễ khởi công xây dựng ngôi trường thứ 81 ở Malawi hôm 22/7

Federer trong lễ khởi công xây dựng ngôi trường thứ 81 ở Malawi hôm 22/7. Ảnh: Internet.

Theo thống kê kể từ đầu năm, Federer đã bỏ túi 67 triệu USD, trong đó có 9 triệu USD tiền thưởng, còn lại là đến từ quảng cáo. Trong khi đó, tay vợt số 1 TG Novak Djokovic kiếm được 48,2 triệu USD, trong đó có 17,2 triệu USD tiền thưởng, còn lại là 31 triệu USD tiền quảng cáo, ít hơn gần gấp đôi so với tay vợt đàn anh.

Cũng theo lý giải của giảng viên của Đại học Marketing (London, Anh), ông Jacques de Cock khẳng định: "Vị thế của Federer hay các ngôi sao khác dựa trên rất nhiều vào sức hút của họ. Có thể khẳng định rằng ngay cả khi Federer, Tiger Woods và Phil Mickelson qua thời gian đỉnh cao thì họ vẫn là Vua. Họ giống như người hùng trong mắt công chúng vậy.”

Ngoài ra, trong danh sách top 5 còn có sự góp mặt của tay golf Phil Mickelson, 2 cầu thủ bóng rổ LeBron James và Kevin Durant. Tay vợt số 1 TG Novak Djokovic chỉ xếp thứ 7, còn Rafael Nadal ở vị trí số 8.
 
Top 5 VĐV có giá trị hình ảnh hàng đầu thế giới:
1. Roger Federer - Tennis
2. Tiger Woods - Golf
3. Phil Mickelson - Golf
4. LeBron James - Bóng rổ
5. Kevin Durant - Bóng rổ

 

___________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu quần vợt nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả quần vợt, bảng xếp hạng, cùng tin tức quần vợt mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Top 5 Federer giá trị hình ảnh video tennis Djokovic - Federer Federer Serena Cilic Nadal Murray Djokovic Ferrer Wawrinka Berdych quần vợt tennis Cập nhập tin tức quần vợt lịch thi đấu tennis Roger Federer Tiger Woods Phil Mickelson LeBron James K
Xem thêm
TIN NỔI BẬT