Quảng cáo

Tiết lộ "người phụ nữ bí ẩn" sinh con cho CR7

Thứ năm, 23/07/2015 12:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tưởng chừng sự ra đời của Christiano Ronaldo Jr là một vụ mua bán được tính toán chi ly, nhưng tờ La Prensa mới đây đã đưa ra một câu chuyện hoàn toàn khác.

Trước đó 4 năm, Cristiano Ronaldo đã khiến cả thế giới sửng sốt khi giới thiệu cậu con trai đầu lòng Christiano Ronaldo Jr, qua đó chính thức trở thành ông bố đơn thân nuôi con khi mới 26 tuổi.

Christiano Ronaldo Jr, Cristiano Ronaldo, ngôi sao, hậu trường, CR7, Real Madrid, M.U, Bồ Đào Nha

CR7 và con trai Christiano Ronaldo Jr. Ảnh: Internet.

Theo tờ Daily Mail tiết lộ thì CR7 đã phải trả một khoản tiền khổng lồ lên tới 10 triệu đô-la (7,7 triệu euro) để đổi lấy sự im lặng của "người phụ nữ bí ẩn", sau khi kết quả ADN chứng thực rằng Christiano Ronaldo Jr là giọt máu của siêu sao người Bồ.

Thậm chí, chị gái Ronaldo Elma còn khẳng định như đinh đóng cột rằng "người phụ nữ bí ẩn" đó đã qua đời: "Không có bất kì người phụ nữ nào gọi điện cho em trai tôi. Không có sự cầu xin được nuôi dưỡng Cristiano Ronaldo Jr. Không gì cả. Người phụ nữ ấy đã chết rồi. Con trai của Cris đã không có mẹ từ lâu."

Christiano Ronaldo Jr, Cristiano Ronaldo, ngôi sao, hậu trường, CR7, Real Madrid, M.U, Bồ Đào Nha

Cô gái được cho là mẹ đẻ của Christiano Ronaldo Jr. Ảnh: La Prensa.

Tuy nhiên, tờ La Prensa mới đây đã làm sáng tỏ câu chuyện trên khi khẳng định "người phụ nữ bí ẩn" sinh con cho Ronaldo thực chất là cuộc tình một đêm của tiền vệ người Bồ khi còn đang khoác áo M.U, và sản phẩm của sự bồng bột giữa hai người là Christiano Ronaldo Jr.

Câu chuyện sau này thì ai cũng biết, CR7 đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ để đổi lấy sự tự do. Ngoài ra, tờ La Prensa cũng đưa lên hình ảnh "người phụ nữ bí ẩn" trên đang bên cạnh Ronaldo tại một khu nghỉ mát. Nếu để ý kỹ có thể nhận ra những nét tương đồng giữa cô gái này và Christiano Ronaldo Jr.

Christiano Ronaldo Jr, Cristiano Ronaldo, ngôi sao, hậu trường, CR7, Real Madrid, M.U, Bồ Đào Nha

Ronaldo thiếu thốn tình cảm của bố khi mới 11 tuổi. Ảnh: Internet.

Hiện, Cristiano Ronaldo chưa lên tiếng về nguồn tin mà La Prensa đã đưa. Tuy nhiên, với CR7 thì liệu sự thật hiện tại có còn quá quan trọng khi anh đang có một cậu con trai kháu khỉnh, một "tiểu CR7" trong tương lai, cùng một sự nghiệp vẫn đang rộng mở.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Christiano Ronaldo Jr Cristiano Ronaldo ngôi sao hậu trường CR7 Real Madrid M.U Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT