Quảng cáo

Thay thế Alonso tại Ferrari, Vettel bỏ túi 1 triệu bảng/tuần

Thứ sáu, 21/11/2014 21:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc quyết định ký vào hợp đồng 3 mùa với đội đua xe F1 Ferrari, Sebastian Vettel sẽ nhận mức lương "kếch sù" mỗi năm lên tới 50 triệu bảng.

Sau 4 chức vô địch liên tiếp cùng đội đua Red Bull, Sebastian Vettel đã quyết định chuyển tới đầu quân cho Ferrari để tìm kiếm động lực mới cho mùa giải mới 2015, cũng như gạt đi một năm thi đấu bết bát khi không 1 lần giành được chiến thắng chặng trong năm nay.

Sebastian Vette, F1, Ferrari, nico rosberg, lewis hamilton, daniel ricciardo, fernando alonso, sebastian vettel, mercedes, red bull, ferrari, cập nhập tin tức f1, lịch thi đấu f1, tin tức f1, bảng xếp hạng f1

Theo hợp đồng đã ký hôm 20-11, Sebastian Vettel sẽ gắn bó với đội đua nước Ý 3 mùa giải từ 2015-2018 và nhận mức lượng 50 triệu mỗi năm. Phát biểu sau buổi ký kết hợp đồng, Vettel nói: "Khi tôi còn là một đứa trẻ thì Michael Schumacher trong chiếc xe đua màu đỏ luôn là thần tượng vĩ đại nhất của tôi. Vì thế đây là một vinh dự tuyệt vời khi có được cơ hội lái một chiếc Ferrari."

Sebastian Vette, F1, Ferrari, nico rosberg, lewis hamilton, daniel ricciardo, fernando alonso, sebastian vettel, mercedes, red bull, ferrari, cập nhập tin tức f1, lịch thi đấu f1, tin tức f1, bảng xếp hạng f1

Như vậy, từ mùa tới Ferrari sẽ có bộ sậu mới là Sebastian Vettel và nhà cựu vô địch thế giới năm 2007 Kimi Raikkonen. Trong khi đó, Fernando Alonso sẽ chuyển đến đầu quân cho McLaren, mặc dù vẫn còn 2 năm hợp đồng với Ferrari.

Trước mắt, mùa giải F1 năm nay chỉ còn duy nhất 1 chặng đua tại Abu Dhabi (23/11), với việc Lewis Hamilton và Nico Rosberg chỉ hơn kém nhau 17 điểm thì 55 vòng đua tại chặng cuối dự đoán sẽ là cuộc chiến khốc liệt và khó khăn dành cho 2 tay đua của đội Mercedes.

Thể thao 247 cập nhật bảng xếp hạng, cùng những tin tức về mới nhất về đua xe sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các chặng đua sẽ được cập nhập trước giờ đua 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

*Xem lại Highlight  tại trang web chính thức Formula1.com.

Bá Hảo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sebastian Vette F1 Ferrari nico rosberg lewis hamilton daniel ricciardo fernando alonso sebastian vettel mercedes red bull ferrari cập nhập tin tức f1 lịch thi đấu f1 tin tức f1 bảng xếp hạng f1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT