Quảng cáo

Southampton - Chelsea: Năm mới suôn sẻ cho đội khách?

Thứ tư, 01/01/2014 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang có phong độ rất tốt trong những trận đấu gần đây và chuyến làm khách trên sân của Southampton là cơ hội để The Blues có khởi đầu năm mới suôn sẻ.

 

Southampton vs Chelsea, Southampton, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Sau trận thua khó hiểu trước Stoke, Chelsea đã trở lại đầy mạnh mẽ với bốn trận bất bại (trong đó có ba chiến thắng). Những thành tích ấn tượng cuối năm 2013 đã giúp The Blues có một vị thế khá chắc chắn trong top ba và đang cạnh tranh quyết liệt với hai đội xếp trên là Arsenal và Manchester City.

Ở chuyền hành quân đến St Mary tối nay, Chelsea sẽ thiếu vắng Lampard và Ivanovic vì chấn thương nhưng bù lại, họ có sự góp mặt của Ramires sau một trận vắng mặt vì treo giò. Bên cạnh đó, những trụ cột trên hàng công như Oscar, Hazard đang có phong độ cao và chắc chắn sẽ ra sân.

Về phần đội chủ nhà, sau những khởi đầu ấn tượng hồi đầu mùa, thầy trò HLV Pochettino đang có dấu hiệu hụt hơi, những chấn thương liên miên của các trụ cột cùng lịch thi đấu dày đặc đã khiến đội bóng từng được coi là ngựa ô của mùa giải tụt xuống thứ chín trên bảng xếp hạng với khoảng cách khá xa so với top trên.

Chỉ thắng được một trong năm trận gần nhất lại thiếu vằng hai trụ cột là Boruc và Wanyama, khả năng Southampton có điểm trong ngày đầu năm mới là cực kỳ thấp.

 

SOUTHAMPTON vs CHELSEA

Ở đâu: Sân St Mary, Southampton, Anh Quốc
Khi nào: 22h00 Tối Thứ Tư - 1/1/2014
Xem trên: K+PM, Kênh 17 (VTV cab)
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs Chelsea Southampton Chelsea Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo