Quảng cáo

Ronaldo sẽ vẫn phải nhận án treo giò 3 trận

Thứ sáu, 07/02/2014 23:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định bác đơn kháng cáo của Real Madrid thì Quả Bóng Vàng 2013 sẽ vẫn phải nhận án treo giò 3 trận như án phạt trước đó.

 

Được biết, trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần qua giữa Real Madrid và Atheltic Bilbao, Cristiano Ronaldo đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống va chạm với Ander Iturraspe.

 

Atheltic Bilbao, Cristiano Ronaldo, Ander Iturraspe, Real Madrid, chuyển nhượng, Bóng đá Tây Ban Nha, án phạt, thẻ đỏ, treo giò, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha  

Tình huống va chạm dẫn đến thẻ đỏ của Ronaldo

 

Sau khi xem xét kỹ các tình tiết liên quan, BTC La Liga đã quyết định treo giò siêu sao người Bồ Đào Nha 3 trận, tức là án phạt nặng nhất trong quy định của giải đấu đối với hành vi bạo lực trên sân cỏ.

Ngay lập tức, phía Real đã có đơn kháng cáo lên Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những bằng chứng đưa ra là không đủ để có thể giúp tiền vệ 29 tuổi giảm án phạt nhận được trước đó.

Như vậy, Ronaldo sẽ chắc chắn phải vắng mặt tại 3 trận đấu sắp tới của Real Madrid ở La Liga gặp Villarreal (9/2), Getafe (16/2) và Elche (23/2).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atheltic Bilbao Cristiano Ronaldo Ander Iturraspe Real Madrid chuyển nhượng Bóng đá Tây Ban Nha án phạt thẻ đỏ treo giò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT