Quảng cáo

Romelu Lukaku được bật đèn xanh tới PSG

Thứ năm, 29/10/2015 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của Romelu Lukaku vừa lên tiếng khẳng định HLV Roberto Martinez đã bật đèn xanh để PSG tiếp cận tiền đạo người Bỉ.

Trước đó báo chí Anh khẳng định Romelu Lukaku đang được PSG liên hệ hỏi mua trong kỳ chuyển tháng Giêng tới với phí chuyển nhượng ước tính khoảng 40 triệu bảng.

Romelu Lukaku,PSG,chuyển nhượng Everton,chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng NHA,chuyển nhượng Premier League,bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh

Romelu Lukaku được bật đèn xanh tới PSG

Ngay sau đó, người đại diện của Lukaku- ông Mino Raiola cũng đã lên tiếng xác nhận về thương vụ cựu tiền đạo Chelsea với PSG là có thật. Tuy nhiên, ông khẳng định thương vụ này sẽ chỉ phát nổ nếu PSG chịu bỏ ra số tiền đủ sức nặng để HLV Roberto Martinez có thể ưng thuận.

"Lukaku tới PSG? Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện với Martinez [Roberto Martinez], ông cho biết ông sẽ để cho cậu ấy [Romelu Lukaku] rời Everton nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn." , Mino Raiola chia sẻ trên kênh radio Monte Carlo.

Ông nói thêm: "Nhưng có vẻ việc bàn về thị trường chuyển nhượng vào lúc này không mang ý nghĩa nhiều."

Romelu Lukaku gia nhập Everton vào mùa Hè năm ngoái với giá 30 triệu bảng, sau mùa giải thi đấu thành công tại sân Goodison Park theo dạng cho mượn với 16 bàn thắng trong 33 lần ra sân.

Ở mùa giải thứ 2 tại Everton, tuyển thủ người Bỉ có 20 bàn thắng trong 48 lần ra sân và trở thành là trụ cột khó có thể thay thế ở hàng công của The Toffees. Hiện, "Tiểu voi rừng" còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Everton, và đang có 7 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 13 ra sân mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romelu Lukaku PSG chuyển nhượng Everton chuyển nhượng PSG chuyển nhượng NHA chuyển nhượng Premier League bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Mino Raiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT