Quảng cáo

Rời Chelsea, Mourinho sẽ về đâu?

Thứ năm, 27/02/2014 19:46 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho bất ngờ tiết lộ rằng sau khi rời Chelsea, ông sẽ trở lại Inter Milan.

Nội dung chính


Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông Italia mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ rằng ông rất muốn trở lại Inter Milan, trong trường hợp ông không còn tại vị ở Chelsea. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng nắm quyền chỉ đạo trong hai năm tại San Siro, giúp đội bóng Italia giành “cú ăn ba” lịch sử.

 

Chelsea, Mourinho, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

Jose Mourinho

 

Trả lời phỏng vấn của SportMediaset, Mourinho cho biết ông vẫn sẽ ở lại Chelsea trong tương lai gần. Tuy vậy, một khi rời Stamford Bridge, “Người đặc biệt” sẽ ưu tiên về lại Inter Milan. Mourinho cho rằng ông chủ Roman Abramovic của Chelsea có thể sẽ đưa ra những sự thay đổi của riêng mình, và nếu bị sa thải thì Inter sẽ là điểm đến lý tưởng cho ông.

“Tôi muốn ở lại Chelsea, nhưng rồi sẽ đến lúc Roman Abramovic cho rằng tôi phải ra đi, và khi đó tôi sẽ rất muốn trở lại Italia đoàn tụ cùng Inter Milan. Chỉ là Inter Milan thôi, không phải bất kỳ đội bóng nào khác.”

Trước đây, Mourinho từng bị Roman Abramovic sa thải vào năm 2007. Ông vừa trở lại dẫn dắt The Blues sau khi thử sức tại Inter Milan và Real Madrid.

Hoài An

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Mourinho Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Bóng đá Anh Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT