Quảng cáo

Roberto Carlos: Seedorf luôn là một thủ lĩnh

Thứ tư, 12/02/2014 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Roberto Carlos nói rằng sứ mệnh của Clarence Seedorf là thành huấn luyện viên và cho biết tân thuyền trưởng của Milan mới là thủ lĩnh thực sự khi anh còn thi đấu.


Bộ đôi này đã thi đấu cùng nhau ở Real Madrid giai đoạn 1996-2000 và HLV hiện tại của Sivasspor đã chia sẻ những kỷ niệm đẹp đẽ với đồng đội cũ của mình.

 

 Roberto Carlos, Clarence Seedorf, AC Milan, Seria A, Bóng đá Ý, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 Roberto Carlos

 

Huyền thoại người Brazil bày tỏ trên Gazzetta dello Sport: “Trên sân, anh ấy luôn là một thủ lĩnh. Anh ấy muốn truyền tất cả những gì anh ấy có cho mọi người."

"Kaka đã nói với tôi rằng Seedorf hiểu mọi cầu thủ nhưng tôi đã biết điều đó từ trước. Chúng tôi từng sống chung trong một căn nhà suốt một năm rưỡi. Anh ấy luôn ở trong phòng tắm ba giờ để tạo kiểu tóc với một loại kem kinh khủng. Không thể chấp nhận được!”, Carlos dí dỏm cho biết.


Cựu tuyển thủ Hà Lan tiếp quản ghế HLV từ Massimiliano Allegri ở Rossoneri vào ngày 16 tháng Giêng vừa qua. Ông đã có hai chiến thắng và một trận hòa sau năm trận đấu trên cương vị mới cùng Milan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Carlos Clarence Seedorf AC Milan Seria A Bóng đá Ý chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT