Quảng cáo

Paulinho dính chấn thương mắt cá

Thứ tư, 01/01/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham vừa nhận một tin không vui khi tiền vệ Paulinho đã dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Stoke City vừa qua.

 

Trong trận đấu giữa Tottenham và Stoke City ở vòng đấu gần nhất của Premier League, Paulinho đã dính chấn thương ở phút 62 sau pha va chạm với Charlie Adam.

 

Paulinho, Tottenham, Paulinho, Stoke City, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Sau những xét nghiệm cần thiết với cầu thủ người Brazil, đội chủ sân White Hart Lane xác nhận rằng cựu cầu thủ của Corinthians bị chấn thương mắt cá chân phải và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất năm trận đấu sắp tới của Tottenham. Thời gian để Paulinho có thể hồi phục là khoảng bốn tuần.

Đây là một tin rất không vui với Tottenham trong bối cảnh Paulinho mới chỉ vừa trở lại sau khi bị treo giò ở trận đấu với Liverpool.

Đêm mai, Tottenham sẽ có trận đấu được dự báo là không hề dễ dàng trên sân Old Trafford của Manchester United.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paulinho Tottenham Paulinho Stoke City Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT