Quảng cáo

NHA có bản hợp đồng đầu tiên trong mùa Đông 2016

Thứ sáu, 25/12/2015 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Norwich City vừa xác nhận ký hợp đồng 3 năm rưỡi với tiền vệ Matt Jarvis từ West Ham.

Trước đó, Matt Jarvis đã gia nhập Norwich City theo dạng cho mượn tới hết mùa từ West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè và có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 15 ra sân mùa này.

NHA, chuyển nhượng mùa Đông 2016,Norwich City,Matt Jarvis,West Ham,Bóng đá Anh,chuyển nhượng Anh,chuyển nhượng Norwich City

Matt Jarvis có thể đá tốt ở cả 2 cánh

Chứng kiến phong đội cực tốt của tuyển thủ 29 tuổi người Anh thay vì chờ Jarvis hết hạn vào cuối mùa để ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do, BLĐ Norwich City đã quyết định chấm dứt những lo lắng bằng việc ký hợp đồng 3 năm rưỡi với tiền vệ của West Ham (phí chuyển nhượng không được tiết lộ).

Chia sẻ trong buổi họp báo, tuyển thủ người Anh nói: "Tôi rất thích thú với thời gian chơi bóng tại đây và tôi rất vui được tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng."

"Matt [Matt Jarvis] là cầu thủ thủ giỏi và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Chỉ một vài năm trước, cậu ấy đã được chuyển nhượng với mức phí 10 triệu bảng và là một cầu thủ đáng để mong đợi.", HLV Alex Neil phát biểu sau đó.

Theo dự kiến, Matt Jarvis sẽ chính thức là người của Norwich City vào ngày 2/1/2016.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NHA chuyển nhượng mùa Đông 2016 Norwich City Matt Jarvis West Ham Bóng đá Anh chuyển nhượng Anh chuyển nhượng Norwich City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT