Quảng cáo

Murray lý giải việc cắt tóc ngay giữa trận đấu với Rafa

Thứ năm, 19/11/2015 11:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Andy Murray vừa lên tiếng về việc dùng kéo xuống tóc ngay giữa trận đấu gặp Rafael Nadal.

Trong trận thua 0-2 trước Rafael Nadal tại vòng bảng ATP World Tour Finals 2015, Andy Murray đã có hành động bỏ kéo ra cắt tóc ngay khi trận đấu vẫn đang còn diễn ra.

Tưởng chừng như đây là một hành động để giải tỏa sự thất vọng với phong độ của chính mình, thì Murray đã lên tiếng đính chính và khẳng định anh chỉ cắt phần tóc bị chờm vào mắt chứ không có ý gì khác.

Chia sẻ sau trận đấu, Murray nói: "Tôi không biết tại sao những điều nhỏ như vậy lại trở lên lớn với bạn."

"Tôi bị tóc chờm vào mắt và đó là lý do tại sao tôi cắt chúng.", tay vợt người Anh nói thêm.

Với thất bại ở trận đấu này, Murray tụt xuống xếp thứ 2 với cùng 1 trận thắng như Wawrinka. Hai tay vợt này sẽ có trận đấu quyết định tấm vé vào bán kết vào lúc 3h ngày 21/11 tới.

Murray,Rafa,Murray vs Rafa,Andy Murray,dùng kéo xuống tóc,Rafael Nadal,Murray, Nadal,Murray vs Nadal,Kết quả Murray vs Nadal,ATP World Tour Finals 2015,Murray vs Nadal,ket qua Murray vs Nadal,xem highlight Murray vs Nadal,ket qua World Tour Finals,ty so Murray vs Nadal,lich thi dau World Tour Finals

Murray dùng kéo cắt tóc giữa giờ nghỉ

Về phần Murray thi đấu sa sút trước Nadal thì nguyên nhân một phần có thể kể đến là do tay vợt người Anh phải tích cực luyện tập trên mặt sân đất nện những ngày gần đây (cảm giác bóng bị ảnh hưởng) để chuẩn bị cho trận chung kết Davis Cup 2015 diễn ra trên đất Bỉ vào ngày 27-29/11 tới.

Ngoài ra, lý do Murray tránh gặp Djokovic tại bán kết cũng là một khả năng do Federer và Nadal đã chắc 2 vị trí dẫn đầu bảng A và B để giành vé vào bán kết.

_____________________________________________________________ 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu quần vợt nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả quần vợt, bảng xếp hạng quần vợt, cùng tin tức quần vợt mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận quần vợt chú ý trong ngày sẽ được cập nhập tại đây (kênh Thể Thao TV) trước khi trận đấu diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Ánh Viên khởi đầu suôn sẻ tại giải VĐTG 2015
Sự kiệnATP World Tour Finals
Djokovic lần thứ 4 liên tiếp vô địch World Tour Finals
Djokovic lần thứ 4 liên tiếp vô địch World Tour Finals
(Thethao247.vn)- Đánh bại Roger Federer sau 2 set với tỷ số 6-3 và 6-4, Novak Djokovic đã lần thứ 3 liên tiếp bảo vệ thành công chức vô địch ATP World Tour Finals.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Murray Rafa Murray vs Rafa Andy Murray dùng kéo xuống tóc Rafael Nadal Murray Nadal Murray vs Nadal Kết quả Murray vs Nadal ATP World Tour Finals 2015 Murray vs Nadal ket qua Murray vs Nadal xem highlight Murray vs Nadal ket qua World Tour Finals ty so M
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo