Quảng cáo

Metro: Chelsea tiếp tục bạo chi vì tân binh của West Ham

Thứ sáu, 30/01/2015 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thương vụ Cuadrado, Chelsea dự định tiếp tục bỏ ra 21 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Enner Valencia từ West Ham United.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

Tờ Metro của Anh vừa đăng tin khẳng định Chelsea đã đồng ý bỏ ra 21 triệu bảng, kèm theo tiền đạo người Pháp Loic Remy cho West Ham để thuyết phục BLĐ của đội bóng này chịu nhả tiền đạo Enner Valencia, người đã gia nhập sân Boleyn Ground từ CLB Pachuca của Mexico với số tiền 13,2 triệu bảng trong mùa Hè vừa qua.

Metro, Chelsea, West Ham, Chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyen nhuong bong da, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Enner Valencia. Ảnh: Metro.

Mùa giải này, tiền đạo 25 tuổi người Ecuador đã có 23 lần ra sân cho The Hammers, ghi được 4 bàn thắng và góp công lớn vào phong độ ấn tượng của thầy trò Big Sam.

Hiện, số 31 vẫn còn hợp đồng 4 năm rưỡi với West Ham, anh hiện được trang Transfermarkt định giá 8,8 triệu bảng, kém xa so với lời đề nghị của The Blue sẵn sàng đưa ra.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Enner Valencia Metro Chelsea West Ham Chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyen nhuong bong da giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT