Quảng cáo

Messi trấn an NHM trước đại chiến gặp Atletico

Thứ tư, 13/04/2016 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Chia sẻ trước đại chiến gặp Atletico, Lionel Messi đã lên tiếng khẳng định anh và các đồng đội vẫn đang tập trung cao độ cho mục tiêu giành các danh hiệu.

Video hài hước: Khi Messi và Ronaldo troll lẫn nhau

Trước đó, Barca đã có hai thất bại liên tiếp tại La Liga trước Real Sociedad và Real Madrid, qua đó để Atletico và Real Madrid rút ngắn khoảng cách trên BXH xuống còn chỉ là ba và bốn điểm.

Tại Champions League, Barca cũng để Atletico có được bàn thắng quan trọng trên sân khách và trận lượt về trên sân Vicente Calderon diễn ra vào đêm nay sẽ dự đoán muôn vàn khó khăn với thầy trò ông Luis Enrique.

Messi cùng các đồng đội tập luyện trước trận đấu gặp Atletico

Messi cùng các đồng đội tập luyện trước trận đấu gặp Atletico

Để trấn an các fan hâm mộ trước những thông tin cho rằng tinh thần của toàn đội đang đi xuống sau những thất bại, Lionel Messi đã phải lên tiếng khẳng định rằng anh và các đồng đội vẫn đang tập trung cao độ cho mục tiêu giành các danh hiệu trong mùa giải này.

Messi cho biết: "Tâm lý toàn đội là đội không có gì thay đổi. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết mình để giành những chức vô địch."

"Hơn ai hết, chúng ta cần phải tin tưởng vào chính mình.", Messi chia sẻ trên facebook cá nhân.

Theo thống kê, Messi đã tịt ngòi trong cả bốn trận gần nhất của Barca và đây là thành tích tệ nhất của ngôi sao người Argentina trong năm năm trở lại đây. Thành tích đáng thất vọng này đã gián tiếp ảnh hưởng tới phong độ của Barca trong bốn trận gần đây với hai thất bại, một trận hòa và một trận thắng. Mùa giải này, Lionel Messi đã có 37 bàn thắng, 18 kiến tạo trong 41 lần ra sân cho Barca.

Toàn bộ diễn biến trước và sau trận đấu Arsenal vs Chelseal, cùng link xem trực tiếp sẽ được Thể thao 247 cập nhật nhanh nhất tới độc giả, kính mời quý vị chú ý đón xem.

Toàn bộ diễn biến trước và sau trận đấu Atletico Madrid vs FC Barcelona, cùng link xem trực tiếp sẽ được Thể thao 247 cập nhật nhanh nhất tới độc giả, kính mời quý vị chú ý đón xem.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Barca Messi Atletico tin tức Lionel Messi Ronaldo bóng đá Tây Ban Nha Champions League Barca Atletico kết quả C1 link xem C1 lich thi đấu C1 link sopcast Atletico vs Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT