Quảng cáo

Mathieu Debuchy tiết lộ sẽ trở lại vào tháng tới

Thứ sáu, 21/11/2014 20:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ phải của Arsenal Mathieu Debuchy vừa khẳng định thông tin rằng anh sẽ trở lại thi đấu vào tháng tới.

Dính chấn thương nặng trong trận đấu thuộc vòng 4 Premier League với Man City (hòa 2-2), Mathieu Debuchy phải lập tức làm phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn. Tưởng chừng như ca phẫu thuật sẽ khiến tuyển thủ người Pháp nghỉ thi đấu hết năm 2014, thì mới đây hậu vệ 29 tuổi người Pháp đã khẳng định chấn thương của anh đã khá hơn và sẽ có thể trở lại vào tháng 12.

Arsenal, Arsene Wenger, Mathieu Debuchy, Mathieu Debuchy  nghỉ 3 tháng, Mathieu Debuchy dính chấn thương nặng, Mathieu Debuchy nghỉ đến hết năm 2014

Debuchy phát biểu tại một trường học bóng đá của Arsenal ở Dubai: "Chấn thương của tôi giờ đã khá hơn. Tôi luyện tập chăm chỉ hằng ngày theo hướng dẫn của bác sỹ vật lý trị liệu và tôi muốn mình có thể trở lại thi đấu vào tháng 12. Tôi rất mong chờ ngày đó."

Cũng trong bài phát biểu này, cựu hậu vệ của Lille cũng hy vọng sẽ sớm trở lại thi đấu để bù đắp lại khoảng thời gian đã mất sau khi gặp chấn thương đầu tiên trong màu áo Arsenal.

"Tôi thực sự cảm thấy tự hào khi ký hợp đồng với Arsenal và việc sớm gặp phải chấn thương khiến tôi cảm thấy rất khó chịu, nhưng hiện tôi đang tập trung vào việc trở lại một cách mạnh mẽ hơn. Tôi rất tự tin về điều đó.", Debuchy nói thêm.

Mathieu Debuchy chính thức gia nhập Arsenal từ Newcastle United với giá 12 triệu bảng và được coi là sự thay thế hoàn hảo cho người đồng hương Bacary Sagna đã rời sân Emirates để đầu quân cho Man City theo dạng CNTD.

Hiện, Debuchy đã có 7 trận đấu cho Arsenal trong mùa giải năm và rõ ràng sự trở lại của hậu vệ người Pháp sẽ là sự bổ sung quý giá vào thời điểm này, khi lực lượng Pháo thủ đang bị sứt mẻ trầm trọng vì chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arsene Wenger Mathieu Debuchy Mathieu Debuchy nghỉ 3 tháng Mathieu Debuchy dính chấn thương nặng Mathieu Debuchy nghỉ đến hết năm 2014 Arsenal FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT