Quảng cáo

Mario Balotelli về Milan: "Ngựa chứng" thành Xích thố?

Thứ năm, 27/08/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trở lại Milan sau 1 năm ra đi, xem ra đây mới là nơi "Balo" tìm lại chính anh của ngày xưa, một chú ngựa bất trị trong vòng cấm đối phương.

Bản tính côn đồ, bất trị đã ăn vào máu của đứa trẻ sớm mất đi sự yêu thương, chăm sóc từ người người thân!

Vì nhiều lý do trớ trêu, cậu bé Mario [Barwuah Balotelli] được gia đình Barwuah cho nhà Balotelli nuôi- một gia đình da trắng giàu có tại Ý, khi mới hai tuổi. Sự mặc cảm vì màu da, nỗi buồn và lòng hận thù khi bị bố mẹ "bỏ rơi" luôn hằn trong đôi mắt của tiền đạo người Ý (gốc Ghana), ngay cả là khi anh vui nhất.

Mario Balotelli, AC Milan,Ngựa chứng,Xích thố,Man City,Liverpool,chuyển nhượng,Serie A, Bóng đá Ý, chuyển nhượng Serie A

Sau khi nhận con gái của người tình cũ Raffaella- bé Pia, làm con đẻ có lẽ "Balo" đã hiểu một điều rằng không một bố mẹ nào muốn bỏ đứa con mình đẻ ra và nuôi nấng, trừ khi đó là bắt buộc

Bắt đầu với bóng đá trong màu áo của Lumezzane, "Balo" được Mancini dìu dắt từ khi mới chân ướt chân ráo về Inter, nhưng sau đó chính Mourinho mới là người nâng tầm chân sút người Ý, khi mùa giải 09-10 "Balo" cùng đội bóng áo sọc đỏ xanh giành cú ăn ba tại Champions League và giải Italia với 40 lần ra sân và 11 bàn thắng.

Ngay mùa sau, "Balo" rời Inter tới Man City theo tiếng gọi của người thầy cũ Mancini, nơi bắt đầu những ngày tháng ăn chơi và những scandal nhiều hơn là những bàn thắng anh ghi được (30 bàn trong 80 trận). Và "cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn", khi duyên giữa Mancini và chủ tịch Khaldoon đã cạn, thì cũng là lúc tình giữa "Ngựa chứng" và Man xanh không còn.

VIDEO: Mario Balotelli và những khoảnh khắc đáng nhớ tại AC Milan

Đứa con bất trị quyết định trở lại Milan vào mùa Đông 2013, trong màu áo của Rossoneri, dưới bàn tay của Massimiliano Allegri, Balotelli như cá gặp nước và có được 12 bàn thắng trong 13 trận tại lượt về Serie A 12/13- giai đoạn mà El Shaarawy phải nghỉ chấn thương sau lượt đi tỏa sáng, trước khi thăng hoa cùng ĐT Italia với ngôi Á quân UEFA European 2012 và xếp thứ 3 tại FIFA Confederations Cup 2013.

Mùa giải tiếp theo, phong độ thất thường của "Balo" khiến Milan chỉ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 8, và anh nhanh chóng được đẩy sang Liverpool ở cuối mùa với hi vọng thế chân Suarez nhưng tất cả những gì số 45 làm được chỉ là 4 bàn thắng trong 28 lần ra sân, đây được xem là tấm vé thông hành cho "Balo" trở lại Milan trong mùa Hè này.

Theo xác nhận của AC Milan, Balotelli đã chịu giảm lương để gia nhập San Siro theo dạng cho mượn dài hạn, một phần lương cũng sẽ được Liverpool chi trả.

Với sự gia nhập của "Ngựa chứng" cùng Luiz Adriano và Carlos Bacca, thì đây được xem là sự thay thế tương xứng cho Robinho và El Shaarawy đã ra đi trước đó.

Như vậy, Balotelli là tân binh thứ 12 mà tân HLV Siniša Mihajlović- thay thế "Pippo", đưa về Milan trong mùa Hè này, với con số chuyển nhượng ước tính rơi vào khoảng 110 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Balotelli AC Milan Ngựa chứng Xích thố Man City Liverpool chuyển nhượng Serie A Bóng đá Ý chuyển nhượng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT