Quảng cáo

Liverpool thua tức tưởi trước Watford vì trọng tài

Thứ hai, 21/12/2015 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Sai sót của trọng tài trong pha vào bóng của Nathan Ake với Adam Bogdan khiến Liverpool sớm nhận bàn thua ngay phút thứ 3.

Trực tiếp Watford 3-0 Liverpool,vòng 17 Premier League,ket qua Watford 3-0 Liverpool,ty so Watford 3-0 Liverpool,Watford 3-0 Liverpool,Ket qua Watford 3-0 Liverpool,video bàn thắng Watford 3-0 Liverpool,ket qua vong 17 Premier League,highlight Watford 3-0

Sai sót của Bogdan khiến những toan tính của Klopp sớm bị phá sản

Ra sân với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, trong đó Adam Bogdan có trận đấu ra mắt tại Premier League mùa này, còn Sakho cũng mới trở lại sau chấn thương.

Phút thứ 3, trong tình huống phạt góc đầu tiên của trận đấu Watford đã có bàn mở tỷ số với lỗi bắt bóng ngớ ngẩn của Adam Bogdan nhưng cũng phải kể đến pha phạm lỗi trong vòng cấm của Nathan Ake với cựu thủ thành Bolton, trước khi tiền vệ của Watford có pha đệm bóng vào lưới trống được trọng tài Mark Clattenburg bỏ qua.

Bất ngờ có được bàn thắng sớm, lối chơi phòng ngự phản công của Watford lại có đất để dụng võ và việc Ighalo có thêm 2 bàn thắng giúp Watford ấn định tỷ số 3-0 vẫn là quá ít so với những cơ hội nguy hiểm đội bóng vàng-đen tạo ra.

Ngoài tình huống sai sót ở đầu hiệp 1, các trọng tài còn cướp trắng của Liverpool một cơ hội nguy hiểm ở đầu hiệp 2 khi Firmino có pha thoát bẫy việt vị sau đường chọc khe bổng kỹ thuật của Coutinho để đối mặt Gomes nhưng trọng tài biên lại giương cờ báo việt vị trong khi tiền đạo người Brazil vẫn đứng trên tới 2 cái bóng áo vàng.

Nếu cơ hội nguy hiểm của Firmino được tận dụng thành công thì chưa chắc tinh thần của The Kop lại xuống thấp như vậy ở cuối hiệp 2. Thất thủ 0-3 trước Watford, Liverpool tiếp tục xếp thứ 9 trên BXH Premier League 2015/16 sau vòng 17, trong khi đó đội chủ nhà vươn lên thứ 7 với chỉ 1 điểm kém hơn top 4.

Chia sẻ sau trận đấu, Adam Bogdan khẳng định anh đã mắc sai lầm ở tình huống xử lý đầu tiên nhưng đã bị Nathan Ake phạm lỗi ở pha tiếp bóng sau đó dẫn đến bàn thua đầu tiên của Liverpool.

Trực tiếp Watford 3-0 Liverpool,vòng 17 Premier League,ket qua Watford 3-0 Liverpool,ty so Watford 3-0 Liverpool,Watford 3-0 Liverpool,Ket qua Watford 3-0 Liverpool,video bàn thắng Watford 3-0 Liverpool,ket qua vong 17 Premier League,highlight Watford 3-0

Tình huống phối hợp hiếm hoi có nét của Liverpool bị trọng tài thổi việt vị

"Tôi thừa nhận đó là một sai sót. Tôi chộp hụt bóng nhưng trong pha tiếp bóng sau đó, cậu ấy [Nathan Ake] đã đá bóng ra khỏi bàn tay của tôi. Nhưng nếu tôi bắt dính bóng ở tình huống đầu tiên thì đó chắc chắn sẽ không phải là một bàn thắng. Tôi đã tiếp bóng bằng cả hai tay nhưng rất khó để trọng tài có thể kịp quan sát tình huống đó.", Bogdan chia sẻ sau trận đấu.

Tuyển thủ Hungary nói tiếp: "Tuy nhiên, tôi nghĩ mình đã mắc sai lầm lớn trong tình huống đó. Đó là một sai lầm và tôi đã được một bài học từ nó. Tôi không đổ lỗi cho trong tài hay bất cứ ai khác."

"Tôi sẽ tiếp tục luyện tập chăm chỉ để có thể tận dụng những cơ hội chứ không phải là cơn ác mộng như tối nay.", anh kết luận.

Adam Bogdan gia nhập Liverpool trong mùa Hè vừa qua từ Bolton và mới chỉ có 3 lần ra sân tại League Cup. Trước đó, thủ thành người Hungary đã có 119 lần ra sân cho Bolton, với chiều cao 1m93 cùng khả năng phản xạ tốt, anh được xem là sự thay thế xứng đáng cho Simon Mignolet đang sa sút phong độ.

>>> Diễn biến chi tiết trận đấu Watford 3-0 Liverpool

>>> Lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng vòng 17 NHA 2015/16

Video bàn thắng: Watford - Liverpool (Vòng 17 Ngoại hạng Anh)

Watford Kết thúc
Liverpool
3 -
0
 Ake 3' 1-0
Ighalo 15' 2-0  
Ighalo 85'
3-0  

Chấm điểm:
Watford (4-2-3-1): Gomes (GK)- 7đ; Nyom- 6,5đ, Britos- 6đ, Cathcart- 6đ, Ake- 7đ; Capoue- 6đ, Watson- 6đ; Abdi- 5,5đ (Behrami 80'- 6,5đ), Deeney (C)- 7,5đ, Jurado- 6đ; Ighalo (Guedioura 89'- 5đ)- 9đ. HLV Enrique Sanchez Flores.
Dự bị: Arlauskis (GK), Holebas, Behrami, Guedioura, Anya, Diamanti, Oulare.

Liverpool (4-3-3): Bogdan (GK)- 4đ, Clyne- 5đ, Skrtel (Origi 41'- 4đ)- 5đ, Sakho- 4đ, Moreno- 5đ, Lucas- 5đ, Henderson- 6,5đ, Can- 5đ, Lallana- 6đ (Ibe 74'- 5đ), Coutinho- 6,5đ, Firmino- 5đ (Benteke 74'- 5đ). HLV Jürgen Klopp.
Dự bị: Fulton (GK), Toure, Randall, Allen, Ibe, Origi, Benteke.

Thẻ vàng: Miguel Angel Britos Cabrera 78'.

Sân vận động: Vicarage Road (21.577 chỗ/20.707 dự khán).

Trọng tài: Mark Clattenburg. Trợ lý: S. Beck, A. Nunn. Trọng tài thứ 4: M. Jones.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Watford 3-0 Liverpool vòng 17 Premier League ket qua Watford 3-0 Liverpool ty so Watford 3-0 Liverpool Watford 3-0 Liverpool Ket qua Watford 3-0 Liverpool video bàn thắng Watford 3-0 Liverpool ket qua vong 17 Premier League highlight Watford 3-0
Xem thêm
TIN NỔI BẬT