Quảng cáo

Liverpool - Oldham: Đề phòng bất trắc

Chủ nhật, 05/01/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ phải bước vào trận đấu gặp Oldham với sự thận trọng nhất định nếu không muốn một lần nữa bị đối thủ qua mặt như tại FA Cup mùa trước.

 

Chúng ta hẳn vẫn chưa quên trận đấu ở vòng bốn FA Cup mùa giải năm ngoái khi Oldham đã xuất sắc đánh bại Liverpool 3-2 để hùng dũng tiến vào vòng năm. Vì lẽ đó, The Kop sẽ không được phép chủ quan dù đối thủ Oldham chỉ đang xếp ở nhóm cuối League One (giải hạng Nhì).

 

Liverpool, Oldham Athletic, Liverpool vs Oldham Athletic, FA Cup, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Liverpool bước vào trận đấu này mà không có Daniel Sturridge, Joe Allen và Mamadou Sakho vì chấn thương trong khi siêu sao Luis Suarez nhiều khả năng sẽ không ra sân ngay từ đầu. Với những sự vắng mặt kể trên, HLV Brendan Rodgers đã gọi bổ sung hai cầu thủ ở tuyến trẻ là Brad Smith và Jordan Rossiter.

Về phía đội khách Oldham, họ đang đứng thứ 18/24 đội ở giải League One nhưng chỉ hơn đội đứng thứ 21(vị trí phải xuống hạng) nhờ hiệu số bàn thắng bại. Ở trận này, Oldham có thể sẽ cho ra mắt hai tân binh là David Worrall và Simon Harkins, trong khi bộ ba Danny Philliskirk, Charlie MacDonald và James Dayton đã trở lại sau chấn thương.

Tuy nhiên, cầu thủ được chú ý nhiều nhất của Olham trận này phải là Anton Rodgers. Không quá nổi bật về chuyên môn nhưng tiền vệ 20 tuổi này chính là con trai của HLV Brendan Rodgers bên phía Liverpool. Được đối đầu với người cha của mình trong một trận đấu đỉnh cao có lẽ là cảm giác rất đặc biệt đối với bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào và Anton cũng không phải là ngoại lê.

 

FA CUP

LIVERPOOL vs OLDHAM

Ở đâu: Sân Anfield, Liverpool, Anh Quốc
Khi nào: 22h00 Tối Thứ Chủ nhật - 05/01/2014

 

Trần Tiến

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Oldham Athletic Liverpool vs Oldham Athletic FA Cup Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT